Hướng dẫn móc len cơ bản mũi bính ( móc xích) mũi đơn áp dụng nhiều trong kĩ thuật đan len

0

Kỹ thuật móc len mũi đính và mũi đơn là 2 kỹ thuật móc len cơ bản và được áp dụng nhiều nhất trong nghệ thuật đan len. Từ kĩ thuật này ta có thể tạo ra vô vàn vật dụng hữa ích và đầy ý nghĩa như móc chìa khóa, nóng, túi xách, áo, quần, đồ trang trí… Kỹ thuật này đã được biết đến từ rất lâu đời từ và được lưu truyền và phát triển cho đến ngày nay. Các lớp học thiết kế thời trang, kĩ thuật may, kết cấu sợi đều đào tạo cách móc len mũi bính và mũi đơn vì đây là một kĩ thật sơ khai cho ngành chế tạo sợi và thiết kế. hãy đồng hành cùng Mangdoisong.com để được hướng dẫn móc len cơ bản mũi bính (móc xích) mũi đơn chi tiết và dễ hiểu nhất nhé!

Hướng dẫn móc len cơ bản mũi bính ( móc xích) mũi đơn áp dụng nhiều trong kĩ thuật đan len 2

Hướng dẫn móc len cơ bản mũi bính ( móc xích) mũi đơn áp dụng nhiều trong kĩ thuật đan len 3

Xem video hướng dẫn móc len cơ bản mũi bính mũi đơn:

 

 

Thật đơn giản phải không nào? Chỉ cần một chút sự chú ý và chút khéo tay thôi là bạn đã có một kiến thức mới vô cùng hấp dẫn có thể tạo nên cả một nghệ thuật đan len mà bất kì người phụ nữ đảm đang nào cũng muốn biết. Từ cách đan len cơ bản mũi bính mũi đơn bạn đã có thể tự tay tạo cho mình những món quà đầy ý nghĩa cho người thân rồi. Hãy bắt đầu từ những vật dụng đơn giản như móc chìa khóa cho đến các sản phẩm phức tạp như áo quần, túi xách..

Hướng dẫn móc len cơ bản mũi bính ( móc xích) mũi đơn áp dụng nhiều trong kĩ thuật đan len 1

Mangdoisong.com chúc các bạn thành công và đừng quên chia sẻ cách móc len cơ bản mũi bính mũi đơn đến tất cả mọi người nhé! Luôn đồng hành cùng Mangdoisong.com để được giới thiệu thêm nhiều cách móc len khác !

Share.