Món ăn ngon ngày 20-10 đơn giản đẹp mắt cho các chàng thể hiện trong ngày phụ nữ Việt Nam

0

Hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam lời đầu tiên chúng tôi xin chúc toàn thể chị em lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất. Như chúng ta đã biết ngày 20/10 là một ngày vô cùng quan trọng trong năm để các chàng thể hiện tình yêu của mình và đây cũng là cơ hội để hâm nóng tình cảm gia đình tốt nhất đấy. Ở chuyên mục kì trước chúng tôi đã có gợi ý cách làm một số món ngon 20/10 cho các chàng thể hiện rồi tuy nhiên do hôm nay không rơi vào ngày nghĩ nên các chàng làm việc bình thường và không có thời gian chuẩn bị nhiều nên chúng ta không thể nấu một bữa tiệc thình soạn thì chúng ta có thể nấu một bữa cơm gia đình nho nhỏ đầm ấm với các món ăn đơn giản . Cùng Mangdoisong.com trải nghiệm Món ăn ngon ngày 20-10 đơn giản đẹp mắt cho các chàng thể hiện trong ngày phụ nữ Việt Nam nhé!

Món ăn ngon ngày 20-10 đơn giản cho một bữa cơm gồm có 4 món chính: 1 món salade, 1 móm xào, 1 món kho, 1 món canh. Nào chúng ta bắt tay vào tìm hiểu từng món ngon nhé!

1. Món salade dưa leo hàn quốc.

  • Đây là một món ngon dễ làm có hương vị ngon phù hợp với khẩu vị người việt và là món ăn được rất nhiều người yêu chuộng. Với nguyên liệu chính là dưa leo bạn thêm vào đó là các gia vị tạo nên món salade vừa đẹp mắt lại vừa thanh đạm khởi đầu cho bữa cơm.

Món ăn ngon ngày 20-10 đơn giản đẹp mắt cho các chàng thể hiện trong ngày phụ nữ Việt Nam 1

2. Món xào khổ qua xào trứng.

  • Món khổ qua xào trứng thì quá đơn giản và quá quen thuộc với chúng ta rồi đúng không nào? Món ăn không chỉ đơn gainr dễ làm mà màu sắc cũng hết sức đẹp mắt với tone màu xanh và vàng làm cho bàn ăn gia đình bạn thêm nguồn năng lượng . Món khổ qua xào trứng giàu chất sơ và nhiều vitamin rất tốt cho sức khỏe.

Món ăn ngon ngày 20-10 đơn giản đẹp mắt cho các chàng thể hiện trong ngày phụ nữ Việt Nam 2

3. Món kho tôm rim mật ong.

  • Món kho này vô cùng đơn giản và rất là ngon đặc biệt là vào những chiều mưa như hôm nay.  Tôm rim mật ong thấm đều hòa cùng vị béo của thịt ba chỉ ăn cùng cơm nóng sẽ rất bén cơm đấy nhé! Màu đỏ làm tone chủ đạo cho món ăn tạo nên màu sắc sặc sở là điểm nhấn trong mâm cơm. Hãy trải nghiệm ngay.

Món ăn ngon ngày 20-10 đơn giản đẹp mắt cho các chàng thể hiện trong ngày phụ nữ Việt Nam 3

4. Món canh chua cá lóc.

  • Tất nhiên không thể thiếu món ăn quan trong nhất trong mâm cơm là món canh rồi và món canh hấp dẫn nhất mà có cách chế biến đơn giản chính là món canh chua cá lóc. Một tô canh chua ngọt ngon làm hòa vị bữa cơm tạo nên không khí ấm cúng với làn khói bốc nghi ngút từ tô canh. Ngoài ra món canh này khi ăn ta gắp cá ra dĩa sẽ làm cho mâm cơn phong phú hơn.

Món ăn ngon ngày 20-10 đơn giản đẹp mắt cho các chàng thể hiện trong ngày phụ nữ Việt Nam 4

Đối với mâm cơm gia đình thì chúng ta không cần trang trí quá nhiều tuy nhiên các món ăn phải được xếp một cách hợp lý với những món kho, món canh cho vào chính giữa để tạo điểm nhấn cho mâm cơm. Tuy đơn giản vậy nhưng bạn cũng cần có một bó hoa hồng, một món quà nho nhỏ và những lời chúc thì nàng đã cảm thấy hạnh phúc rồi. trải nghiệm và cảm nhận sự hạnh phúc của bạn và các thành viên trong gia đình mình nhé!

Món ăn ngon ngày 20-10 đơn giản đẹp mắt cho các chàng thể hiện trong ngày phụ nữ Việt Nam 5

Món ăn ngon ngày 20-10 đơn giản đẹp mắt cho các chàng thể hiện trong ngày phụ nữ Việt Nam 6

Mangdoisong.com chúc các bạn thành công và ngon miệng đồng thời đừng quên chia sẻ Món ăn ngon ngày 20-10 đơn giản đẹp mắt cho các chàng thể hiện trong ngày phụ nữ Việt Nam đến với mọi người nhé!

 

Share.