Món ngon ngày 20/11 đơn giản tiết kiệm dễ nấu nhất

0

Ngày nhà giáo Việt Nam là một ngày trọng đại và có ý nghĩa vô cùng to lớn. Vào ngày này toàn thể nhân loại hướng về thầy cô, những người đã ươm mầm xanh cho tương lai âm thầm và lặng lẽ. Giáo viên là một nghề vô cùng cao quý và là những nhân tố đào tạo nên nguồn lực để phát triển đất nước. Không có gì có thể so sánh bằng công lao của những người dạy học trong sự nghiệp phát triển trồng người. Ở nước ta ngày nhà giáo Việt Nam được chọn vào ngày 20/11 và đây cũng là dịp để mỗi chúng ta tỏ lòng biết ơn đến thầy cô giáo, những người đã dạy dỗ, truyền đạt kiến thức lẫn kinh nghiệm sống cho chúng ta suốt quãng thời gian dài. Theo truyền thống thì vào ngày này học trò sẽ chọn cho mình những bó hoa tươi rực rỡ nhất, những lời chúc hay nhất, những câu ca đẹp nhất hay những món quà để tỏ lòng biết ơn đến thầy cô. Đối với những học trò đã trưởng thành vào ngày này chúng ta thường ghé thăm nhà thầy cô chào hỏi và tổ chúc một buổi tiệc nho nhỏ để thầy trò cùng nhau hàn huyên kể chuyện về những bước chân mà chúng ta đi qua. Trong chuyên mục kì này Mangdoisong.com sẽ giới thiệu đến các bạn cách nấu một vài món ngon ngày 20/11 đơn giản để cùng thầy cô ôn lại kỷ niệm nhé!

Món ngon ngày 20/11 đơn giản tiết kiệm dễ nấu nhất

Món ngon ngày 20/11 đơn giản tiết kiệm dễ nấu nhất 6

1. Món ngon ngày 20/11 gỏi rau muống tép thịt thơm ngon ăn hoài không chán

  • Gỏi rau muống tép thịt là một món ăn thơm ngon đơn giản mà bạn có thể hoàn thành trong 20 phút. Món ngon này được mọi người yêu thích và thường xuyên dùng vì các nguyên liệu đơn giản có thể mua vào bất kì thời điểm nào trong năm. Món gỏi rau muống có cách làm đơn giản đẹp mắt, hương vị hài hòa đậm đà mà dân dã.

Món ngon ngày 20/11 đơn giản tiết kiệm dễ nấu nhất 1

2. Món ngon ngày 20/11 gà hấp muối nhanh chóng

  • Gà hấp muối là một món ăn vô cùng đơn giản và thú vị. Hương vị của thịt gà hấp muối thơm ngon, giàu chất dĩnh dưỡng và quá trình hấp không bị mất chất. Thịt gà hấp muối thơm ngon, có độ ngọt và thịt dai kết hợp với một ít rau thơm tạo thành món ngon xao xuyến khó tả.

Món ngon ngày 20/11 đơn giản tiết kiệm dễ nấu nhất 2

3. Món ngon ngày 20/11 tôm nướng sa tế thơm ngon cay nồng

  • Tôm nướng sa tế là một món nướng được tất cả mọi người yêu thích. Vị ngọt của tôm tươi hòa quyện vào vị cay của sa tế tạo nên món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Ngoài vẻ bề ngoài đẹp mắt , giàu chất dinh dưỡng thì món tôm nướng sa tế có cách chế biến đơn giản nên được mọi người ưa chuộng và thường xuyên dùng.

Món ngon ngày 20/11 đơn giản tiết kiệm dễ nấu nhất 3

4. Món ngon ngày 20/11  lẩu thập cẩm ngon bổ rẻ

  • Lẩu thập cẩm là một món lẩu truyền thống trong các ngày sum họp. Được kết hợp từ nguồn nguyên liệu phong phú, hương vị phù hợp với nhiều người, nhiều khẩu vị rất thích hợp cho buổi tiệc.  Đây là món ngon không chỉ giàu chất đạm bởi nguồn thịt cá mà còn giàu vitamin và chất sơ từ nấm và rau tất cả hòa quyện trong hương vị nồng ấm của sa tế. Cách nấu lẩu thập cẩm cũng không quá khó để bạn có một buổi tiệc vui vẻ.

Món ngon ngày 20/11 đơn giản tiết kiệm dễ nấu nhất 5

5. Món ngon ngày 20/11 rau câu cà phê

  • Rau câu cà phê là món ăn laset vô cùng nhanh chóng và dễ làm. Chỉ với vài bước nấu rau câu thôi là bạn đã có ngay một dĩa rau câu thơm ngon đẹp mắt cho mọi người dùng rồi. Ngoài ra chi phí nấu một nồi rau câu cho 10 người ăn giả chỉ 15 ngàn đồng thôi, thật hấp dẫn đúng không nào!

Món ngon ngày 20/11 đơn giản tiết kiệm dễ nấu nhất 4

Như vậy là chúng ta đã được gợi ý một vài món ngon ngày 20/11 đơn giản tiết kiệm dễ nấu nhất rồi. Không chỉ là là món ăn đơn thuần mà đây cũng là một món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam đấy. Một buổi tiệc nho nhỏ góp phần làm không khí ngày lễ thêm tưng bừng và phấn khởi. Luôn đồng hành cùng Mangdoisong.com để được hướng dân thêm nhiều món ngon khác nhé! Mangdoisong.com chúc toàn thể quý thầy cô thật nhiều sức khẻo, mãi tươi trẻ và là niềm tự hào của nên giáo dục nước nhà. Chúc các bạn thành công với gợi ý món ngon ngày 20/11 đơn giản tiết kiệm dễ nấu nhất và có một ngày tưởng nhớ công ơn thầy cô thật hạnh phúc!

 

Share.