Festival hoa Đà Lạt 2015 đẹp rực rỡ độc đáo hấp dẫn cho kỳ nghỉ tết dương lịch

0

Năm nay Festival hoa Đà Lạt 2015 được tổ chúc từ ngày 29-12-2015 đến hết ngày 02-01-2016 với nhiều kỷ lục mới được lập ra. Bông hồng nhung cao 1,5m, đường kính 2m, hai quả dâu tây cao 3,5m, đường kính 4m, chai rượu vang cao 10m, đoàn hỏa xa bằng hoa,… là những hình ảnh ấn tượng tại Festival hoa Đà Lạt lần thứ VI, năm 2015. Được tổ chức trùng với dịp tết dương lịch hàng năm Festival hoa Đà Lạt luôn là kỷ nghĩ lý tưởng không chỉ du khách Việt nam mà còn của nhiều khách du lịch nước ngoài. Được chuẩn bị Kỹ lưỡng với nhiều chương trình tiết mục trang trí hoa đặc biệt là chương trình bắn pháo hoa kéo dài 15 phút lúc 21 giờ 30 phút đêm 29-12-2015 đã thu hút một sống lượng lớn khách du lịch cũng như sự quan tâm của nhiều đọc giả! Nổi tiếng với miền đất lạnh quanh năm mát mẻ cùng những đồi thông chập trùng cùng những con đường uốn lượn Đà Lạt luôn là địa điểm du lịch tuyệt vời. Cùng Mangdoisong.com khám phá lễ hội Festival hoa Đà Lạt 2015 đẹp rực rỡ độc đáo hấp dẫn cho kỳ nghỉ tết dương lịch ngay nhé!

Festival hoa Đà Lạt 2015 đẹp rực rỡ độc đáo hấp dẫn cho kỳ nghỉ tết dương lịch 1

Festival hoa Đà Lạt 2015 đẹp rực rỡ độc đáo hấp dẫn cho kỳ nghỉ tết dương lịch

  • Ở khu vực vườn hoa thành phố, những công tác chuẩn bị cuối cùng sắp hoàn tất.

Festival hoa Đà Lạt 2015 đẹp rực rỡ độc đáo hấp dẫn cho kỳ nghỉ tết dương lịch 2

  • Đường Lê Đại Hành, nhiều tiểu cảnh hoa công phu thu hút du khách.

Festival hoa Đà Lạt 2015 đẹp rực rỡ độc đáo hấp dẫn cho kỳ nghỉ tết dương lịch 3

  • Những chiếc xe hoa đã tập kết gần khu vực diễn ra lễ hội. Trong 6 ngày (từ 28/12/2015 đến 2/1/2016), lễ hội có khoảng 30 chương trình, như triển lãm ảnh Đà Lạt trong mắt tôi, chợ phiên hoa, diễu hành xe cổ, không gian thư pháp, phố rượu vang… Anh Tám – trưởng Câu lạc bộ xe cổ Bảo Lộc cho biết, năm nay đoàn của anh tham gia với 12 xe cổ, ngoài ra còn có nhiều đội nhóm khác.

Festival hoa Đà Lạt 2015 đẹp rực rỡ độc đáo hấp dẫn cho kỳ nghỉ tết dương lịch 4

  • Quảng trường Lâm Viên đã gần như hoàn tất. Buổi lễ bắt đầu vào 20h cùng ngày, dự kiến kéo dài 90 phút với chủ đề Muôn màu sắc hoa.

Festival hoa Đà Lạt 2015 đẹp rực rỡ độc đáo hấp dẫn cho kỳ nghỉ tết dương lịch 5

  • Tại khu vực đài phun nước trung tâm thành phố, mô hình đoàn tàu sắt răng cưa đặc biệt của Đà lạt xưa được tái hiện bằng hàng trăm chậu hoa.

Festival hoa Đà Lạt 2015 đẹp rực rỡ độc đáo hấp dẫn cho kỳ nghỉ tết dương lịch 6

  • Các bức tường dọc tuyến đường này cũng biến thành những bức tranh nghệ thuật.

Festival hoa Đà Lạt 2015 đẹp rực rỡ độc đáo hấp dẫn cho kỳ nghỉ tết dương lịch 7

  • Một khu vực trưng bày những chiếc ô rực rỡ sắc màu và thú kết từ hoa.

Festival hoa Đà Lạt 2015 đẹp rực rỡ độc đáo hấp dẫn cho kỳ nghỉ tết dương lịch 8

  • Các tiểu cảnh dọc hồ Xuân Hương là của các làng hoa Hà Đông, Thái Hiên, Vạn Thành…

Festival hoa Đà Lạt 2015 đẹp rực rỡ độc đáo hấp dẫn cho kỳ nghỉ tết dương lịch 9

  • 40 tác phẩm nghệ thuật của 5 nhiếp ảnh gia người địa phương mang tên Đà Lạt trong mắt tôi sớm được trưng bày.

Festival hoa Đà Lạt 2015 đẹp rực rỡ độc đáo hấp dẫn cho kỳ nghỉ tết dương lịch 10

  • Gần 30 xe hoa lớn nhỏ, được trang trí công phu, màu sắc rực rỡ đã tham gia diễu hành mừng Festival hoa Đà Lạt 2015.

Festival hoa Đà Lạt 2015 đẹp rực rỡ độc đáo hấp dẫn cho kỳ nghỉ tết dương lịch 11

Festival hoa Đà Lạt 2015 đẹp rực rỡ độc đáo hấp dẫn cho kỳ nghỉ tết dương lịch 12

  • Trong Festival hoa Đà Lạt lần này, nhân dân làng hoa Vạn Thành, phường 5, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đem đến cho du khách một bông hồng kỷ lục được kết từ trên 10.000 bông hồng nhung đỏ. Bông hồng độc đáo này có chiều cao 1,5m, đường kính 2m, đặt ngay không gian hoa bên hồ Xuân Hương. Bông hồng có trị giá trên 25 triệu đồng.

Festival hoa Đà Lạt 2015 đẹp rực rỡ độc đáo hấp dẫn cho kỳ nghỉ tết dương lịch 13

  • Công ty TNHH trang trại Langbiang lại đã đem đến Festival hoa Đà Lạt một cặp dâu tây, vốn là trái cây đặc sản của Đà Lạt được kết từ 50.000 bông hoa cúc nhật cáo màu tím. Cặp dâu tây này cao 3,5m, đường kính 4m, được đặt trước quảng trường Lâm Viên.

Festival hoa Đà Lạt 2015 đẹp rực rỡ độc đáo hấp dẫn cho kỳ nghỉ tết dương lịch 14

  • Chai vang kỷ lục Chateau Dalat là chai rượu vang lớn nhất từ trước đến nay có chiều cao 8m, đường kính đáy 2m, dung tích 2.000 lít, có van chiết rượu để mời thực khách thưởng thức trong Đêm hội rượu vang, một trong các chương trình của Festival hoa Đà Lạt. Tất cả được đặt trên khung đế bằng sắt. Chai vang được trưng bày tại Vườn Vang Ladora Winery tại công viên Xuân Hương, đường Hồ Tùng Mậu, TP Đà Lạt.

Festival hoa Đà Lạt 2015 đẹp rực rỡ độc đáo hấp dẫn cho kỳ nghỉ tết dương lịch 15

  • Tối 29.12, tại quảng trường Lâm Viên TP Đà Lạt (Lâm Đồng) diễn ra lễ khai mạc Festival hoa Đà Lạt lần thứ VI năm 2015.

Festival hoa Đà Lạt 2015 đẹp rực rỡ độc đáo hấp dẫn cho kỳ nghỉ tết dương lịch 17

  • Ngay sau lễ khai mạc, nhiều chương trình nghệ thuật dành cho du khách như Carnaval hoa Đà Lạt, Đêm tôn vinh người trồng hoa và nhiều chương trình đặc sắc khác. Chương trình kéo dài 90 phút và  kết thúc bằng màn bắn pháo hoa tầm thấp kéo dài 15 phút tại 2 địa điểm đối diện quảng trường Lâm Viên và trên bến du thuyền của hồ Xuân Hương.

Festival hoa Đà Lạt 2015 đẹp rực rỡ độc đáo hấp dẫn cho kỳ nghỉ tết dương lịch 18

Như vậy là chúng ta vừa được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh Festival hoa Đà Lạt 2015 đẹp rực rỡ độc đáo hấp dẫn cho kỳ nghỉ tết dương lịch rồi. Các bạn có thấy kích thích với lệ hội hoa đẹp này không nào? Nếu như năm nay chưa có cơ hội ghé thăm miền đất hứa này thì hãy chuẩn bị hành trang cho mùa Festival hoa Đà Lạt 2016 nhé! Chúc các bạn có một kỳ nghĩ thật vui vẻ hạnh phúc. Nếu bạn nào đang có mặt ở đây hãy tranh thủ chụp cho mình những hình ảnh thật đẹp để làm kỷ niệm nhé! Luôn đồng hành cùng Mangdoisong.com để được chia sẻ thật nhiều thông tin xã hội thú vị cùng nhiều món ngon ẩm thực 3 miền nhé!

Share.