Google gởi lời chúc mừng năm mới 2016 qua hình ảnh quả trứng nở

0

Hôm nay  ngày 1 tháng 1 năm 2016 google đã thay đổi logo trang chủ của mình thành một hình ảnh động khá thú vị với lần đầu tiên là quả trứng 2016 nở thành 5 chú rùa xếp chồng lên nhau, tiếp theo đó là hình quả trứng nở thành một chú vịt trời và kế tiếp là hình một chú khủng long. Hình ảnh này có ý nghĩa gì? Tại sao lại có sự sắp xếp như vậy là một câu hỏi khá thú vị của mọi người trên thế giới! Theo quan điểm của một số chuyên gia thì năm 2016 là một năm đầy khó khăn và nhiều cản trở tuy nhiên con đường bạn đang đi là do bạn chọn. Nếu như bạn nghĩ mình làm được chắc chắn sẽ thành công. Ban đầu là bạn sẽ chậm chạp như những chú rùa thì sau một khoảng thời gian dài nổ lực mọi người sẽ chào đón bạn. tiếp theo là bạn hóa thân vào một chú thiên nga đẹp và kiêu sa bạn sẽ thành công với vẻ đẹp của mình. Cuối cùng là hình ảnh một chú khủng long con bạn sẽ trưởng thành và trở thành chúa tể muôn loài! Hãy tự tin vào bản thân mình để thể hiện năng lực cũng như khả năng riêng của mình rồi thành công sẽ đến với bạn. Qua đây Google gởi lời chúc mừng năm mới 2016 qua hình ảnh quả trứng nở cũng là một lời dộng viên tới mọi người dù gặp bất cứ khó khăn nào cũng cố gắng vượt qua thử thách bạn nhé!

Google gởi lời chúc mừng năm mới 2016 qua hình ảnh quả trứng nở

Google gởi lời chúc mừng năm mới 2016 qua hình ảnh quả trứng nở 1

Google gởi lời chúc mừng năm mới 2016 qua hình ảnh quả trứng nở 2

Google gởi lời chúc mừng năm mới 2016 qua hình ảnh quả trứng nở 3

Những câu chúc mừng năm mới  2016 hay ý nghĩa nhất

Google gửi lời chúc mừng năm mới

1. Chào tạm biệt những buồn vui lẫn lộn, chuẩn bị sẵn sàng để đón chào năm mới. Năm mới lại đến, chúc cho ai đó hạnh phúc bên nữa yêu thương. Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng năm dài xa cách. Chúc cho năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều. Happy new year!

2. Năm mới 2016 xin chúc Đủ tiền bạc để gia đình sung túc Đủ hạnh phúc để tâm luôn ngọt ngào Đủ ồn ào để đời không lặng lẽ Đủ sức khỏe để có thể rong chơi Đủ thảnh thơi để tràn đầy sự sống Đủ hy vọng để giữ mãi niềm tin .

Google gửi lời chúc mừng năm mới

3. Chúc một năm mới vui vẻ, 12 tháng sức khoẻ, 52 tuần thành công, 365 ngày hạnh phúc, 8.760 giờ tốt lành, 525.600 phút may mắn, 31.536.000 giây như ý…

4. Đong cho đầy hạnh phúc. Gói cho trọn lộc tài. Giữ cho mãi an khang. Thắt cho chặt phú quý. Cùng chúc nhau như ý. Hứng cho tròn an khang. Chúc năm mới bình an. Cả nhà đều sung túc.

5. Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!

6. Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng

7. Vậy là một năm cũ cũng sắp sửa qua đi và năm mới đang gõ cửa mọi nhà. Chúc cho những người thân luôn gặt hái được nhiều thành công và hạnh phúc trong năm mới 2016.

8. Năm mới đã đến chúc cả nhà luôn gặt hái được nhiều thành công. Tiền vào như nước sông Đà, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin.

Google gửi lời chúc mừng năm mới

 9. Chúc mừng năm mới Bính Thân 2016. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

10. Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 Biển cả tình thương, 1 Đại dương tình bạn, 1 Điệp khúc tình yêu, 1 Người yêu chung thủy, 1 Sự nghiệp sáng ngời, 1 Gia đình thịnh vượng. – Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, Tỉ sự như mơ, Triệu triệu bất ngờ, Không chờ cũng đến!

11. Năm mới 2016: Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ.

12. Chúc năm mới 2016 sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi, thăng tiến dài dài, phi những nước đại, tiến tới thành công.

13. Mừng 2016 phát tài phát lộc Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Xin chúc mọi nhà một năm ĐẠI THẮNG.

Kính chúc toàn thể quý đọc giả một năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào và luôn là người thành công! Đồng hành cùng chúng tôi để có thêm những câu chúc tết hay nhé! Chia sẻ Google gởi lời chúc mừng năm mới 2016 qua hình ảnh quả trứng nở với mọi người bạn nhé!

Share.