Cách làm kem chiên thái lan tại nhà với lớp vỏ bánh sandwich giòn tan thơm lừng cho ngày hè

0

Kem chiên là một món ăn vặt ngon được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đã nói đến kem là nghĩ ngay tới độ lạnh tươi mát của món ăn phù hợp với ngày hè những kem cho vào chiên thì liệu có còn mát lạnh không nhỉ? Nếu bạn đã từng thưởng thức một lần rồi thì hẳn biết rõ món ngon này còn nếu chưa thì cũng hãy cùng Mangdoisong.com vào bếp học ngay Cách làm kem chiên thái lan tại nhà với lớp vỏ bánh sandwich giòn tan thơm lừng cho ngày hè bạn nhé!

Nguyên liệu làm kem chiên

  • 10 lát bánh mì sandwich
  • 1 hộp kem
  • 1 muỗng canh bột mì
  • 2 muỗng canh nước lọc
  • Dầu ăn

Cách làm kem chiên

  • Bánh mì sandwich bạn cắt bỏ phần rìa vàng sau đó dùng con lăn cán dẹp phần bánh. Múc 3 muỗng canh kem cho vào chính giữa lát bánh mì sau đó phết một lớp bột mì phà sánh với nước lọc xung quanh phần bánh bên ngoài.

Cách làm kem chiên thái lan tại nhà với lớp vỏ bánh sandwich giòn tan thơm lừng cho ngày hè 1

  • Lấy thêm một cái banh mì sandwich đặt lên trên sau đó lấy một cái chén úp lên trên bánh rồi dùng dao cắt bỏ phần rìa bánh mì dư ra để được cái bánh kem chiên hình tròn.

Cách làm kem chiên thái lan tại nhà với lớp vỏ bánh sandwich giòn tan thơm lừng cho ngày hè 2

  • Bắc chảo dầu ăn lên bếp nấu sôi thì cthar bánh vào chiên nhanh với lửa lớn cho lớp vỏ bánh bên ngoài vàng giòn những lớp kem bên trong vẫn còn lạnh là được. Vớt ra và bày ra dĩa.

Cách làm kem chiên thái lan tại nhà với lớp vỏ bánh sandwich giòn tan thơm lừng cho ngày hè 3 Cách làm kem chiên thái lan tại nhà với lớp vỏ bánh sandwich giòn tan thơm lừng cho ngày hè 4

Trình bày và thưởng thức

  • Sau khi cho kem chiên ra dĩa thì trang trí thêm kem tươi, cốm màu, siro để đẹp mắt.
  • Bày ra bàn cùng muống kem và mời mọi người thưởng thức.

Cách làm kem chiên thái lan tại nhà với lớp vỏ bánh sandwich giòn tan thơm lừng cho ngày hè 5

Như vậy là chúng ta đã hoàn tất Cách làm kem chiên thái lan tại nhà với lớp vỏ bánh sandwich giòn tan thơm lừng cho ngày hè rồi. Để quá trình chiên kem được nhanh bạn nên chuẩn bị chảo dầu nóng trước và các thao tác nhanh gọn đòi hỏi phải có sự chuẩn bị từ trước. Khi thực hiện xong là nên dùng liền vì kem để lâu sẽ bị chảy nước và mất đi độ tươi mát của kem. Trông dĩa kem thật bắt mắt và ngày hè được thưởng thức một dĩa kem chiên thì không gì tuyệt vời bằng. Hãy trãi nghiệm và chia sẻ Cách làm kem chiên thái lan tại nhà với lớp vỏ bánh sandwich giòn tan thơm lừng cho ngày hè với mọi người bạn nhé?

Mangdoisong.com chúc các bạn thành công và ngon miệng với cách làm kem chiên theo cách của chúng tôi nhé! Luôn đồng hành cùng chúng tôi để được cập nhật thật nhiều món ăn vặt ngon, cách pha chế đồ uống, cách nấu chè….!

Share.