Cách cài đặt và sử dụng live stream video trên facebook cho hệ điều hành Ios – Android – Windowphone

0

Mới đây Facebook vừa cập nhật tính năng live stream video và được sử ủng hộ nhiệt tình của tất cả mọi người. Facebook hiện nay đang là mạng xã hội phổ biến nhất thế giới – điều này là không thể chối cãi. Và Mark Zuckerberg, “trùm cuối” của Facebook đã tạo nên 1 hệ thống, 1 hệ sinh thái gắn liền, có tính ổn định và đổi mới vô cùng sáng tạo. Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. hãy cùng Mangdoisong.com khám phá Cách cài đặt và sử dụng live stream video trên facebook cho hệ điều hành Ios – Android – Windowphone ngay hôm nay nhé!

Cách cài đặt và sử dụng live stream video trên facebook cho hệ điều hành Ios

  • Các bạn mở Facebook mới nhất trên iPhone, iPad và đăng nhập vào tài khoản. Bấm vào biểu tượng New Post từ bảng tin hoặc Timeline – Dòng thời gian, rồi chọn tiếp biểu tượng vòng tròn như hình dưới – đó là tính năng Live Stream. Tại màn hình tiếp theo, nhập nội dung vào phần Describe your live video…

Cách cài đặt và sử dụng live stream video trên facebook cho hệ điều hành Ios - Android - Windowphone 1

  • Như ví dụ ở đây, tôi đặt nội dung mô tả video là Test live stream video Facebook để giới thiệu cho mọi người biết. Đặt chế độ chia sẻ là Public để bất kỳ ai cũng có thể xem được video, sau đó bấm nút Go Live để bắt đầu quá trình Stream:

Cách cài đặt và sử dụng live stream video trên facebook cho hệ điều hành Ios - Android - Windowphone 2

  • Cũng như các chương trình Stream Video khác, các bạn quay 1 đoạn phim dài không quá 30 phút (hiện tại Facebook mới chỉ hỗ trợ khoảng thời gian như vậy), và trong quá trình stream bạn sẽ nhìn thấy số người xem trực tiếp, bình luận từ bạn bè, người quan tâm theo thời gian thực. Và khi kết thúc thì video sẽ được hiển thị trên Timeline – Dòng thời gian của bạn.

Cách cài đặt và sử dụng live stream video trên facebook cho hệ điều hành Ios - Android - Windowphone 3

  • Trên đây là 1 số bước cơ bản để thiết lập quá trình truyền tải video trực tiếp bằng Facebook trên iOS. Chúc các bạn thành công! Lưu ý rằng tính năng này sẽ rất hấp dẫn đối với các sự kiện, stream game, hoặc bất kỳ khoảnh khắc nào bạn bắt gặp trong cuộc sống. 1 điểm nữa là nếu bạn quay video bình thường hoặc HD bằng iPhone mà upload lên Facebook lại cứ mờ mờ thì có thể do tính năng upload HD video chưa được kích hoạt.

Cách cài đặt và sử dụng live stream video trên facebook cho hệ điều hành Android

  • Sau khi ra mắt tính năng live stream trên iPhone, mới đây Facebook đã bước đầu hỗ trợ người dùng Android khi mang tính năng này lên Fanpage.
  • Để sử dụng được tính năng này người dùng nên cập nhật Facebook lên phiên bản mới nhất. Trong giao diện post trên Fanpage xuất hiện icon hình live stream, chúng ta bấm vào đó sẽ chuyển ngay đến giao diện live.

Cách cài đặt và sử dụng live stream video trên facebook cho hệ điều hành Ios - Android - Windowphone 5

  • Trong giao diện live các bạn có thể nhập phần mô tả theo ý muốn về chủ đề live stream rồi nhấn chọn Phát trực tiếp để bắt đầu. Lưu ý các bạn phải live trong thời gian ít nhất là 4 giây.

Cách cài đặt và sử dụng live stream video trên facebook cho hệ điều hành Ios - Android - Windowphone 6

  • Sau khi buổi Live Stream hoàn thành, các bạn hãy nhấn vào Kết thúc để thoát khỏi tính năng này. Ngay lúc đó Facebook sẽ hỏi bạn có muốn lưu lại video live trên Fanpage hay xóa đi.

Cách cài đặt và sử dụng live stream video trên facebook cho hệ điều hành Ios - Android - Windowphone 7

  • Trong thời gian tới hi vọng Facebook sẽ sớm cập nhật tính năng này trên trang cá nhân của người dùng Facebook Android và các hội nhóm (group). Việc này giúp sự tương tác giữ một người và nhiều người trở nên tốt hơn.

Cách cài đặt và sử dụng live stream video trên facebook cho hệ điều hành Windowphone

Cách cài đặt và sử dụng live stream video trên facebook cho hệ điều hành Ios - Android - Windowphone 4

  • Hiện nay chúng tôi chưa có thông tin chính xác về Cách cài đặt và sử dụng live stream video trên facebook cho hệ điều hành Windowphone! Khi nào có chúng tôi sẽ cập nhật nhanh nhất và các bạn hãy bấm chia sẻ để được thông báo khi nào tính năng này một cách nhanh chóng nhất nhé!

Như vậy là chúng ta vừa được hướng dẫn Cách cài đặt và sử dụng live stream video trên facebook cho hệ điều hành Ios – Android – Windowphone rồi. Hy vọng bài viết này hữu ích và có thể giúp các bạn có những giây phút thư giãn thật vui vẻ! Chia sẻ Cách cài đặt và sử dụng live stream video trên facebook cho hệ điều hành Ios – Android – Windowphone với mọi người bạn nhé! Luôn đồng hành cùng chúng tôi để được cập nhật thật nhiều thông tin xã hội thú vị khác! Chúc các bạn thành công và luôn vui vẻ!

Share.