Địa điểm đi chơi lễ 30/4 – 1/5 thú vị hấp dẫn nhất khắp cả nước

0

Trong dịp nghĩ lễ 30/4 – 1/5 năm 2016 này chúng ta được nghĩ 4 ngày, một khoảng thời gian cũng khá dài để các bạn đi chơi đúng không nào? Nếu như bạn đang tìm cho mình một địa điểm để đi du lịch thì hãy đến với Mangdoisong.com để được tư vấn những Địa điểm đi chơi lễ 30/4 – 1/5 thú vị hấp dẫn nhất khắp cả nước nhé! Nào chúng ta bắt tay vào khám phá ngay nào!

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 – 1/5 thú vị hấp dẫn nhất ở miền bắc

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 – 1/5 Đảo Cô Tô

  • Cô Tô không chỉ là điểm đến thú vị dành cho du khách Việt Nam mà còn rất được lòng các du khách nước ngoài khi đến với Việt Nam. Đây cũng là điểm đến không thể bỏ qua trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 này.

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 - 1/5 thú vị hấp dẫn nhất khắp cả nước 1

  • Cô Tô – hòn đảo nhỏ giữa xanh ngắt đại dương này xứng đáng là điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho du khách dịp 30/4-1/5.
  • Với những bãi biển hoang sơ với bờ cát trắng và làn nước trong xanh. Nhiều người lại ấn tượng với bữa tiệc nướng bên biển, hay lênh đênh trên con thuyền câu mực vào ban đêm, chèo lên ngọn hải đăng ngắm nhìn bốn bề trời mây sông nước hoặc ngủ ngon lành trong những căn lều du lịch để cảm nhận được cát lạo xạo dưới lưng.

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 – 1/5 Đồng Mô

  • Cách Thủ đô Hà Nội gần 40 km về phía Tây và là điểm đầu của quần thể du lịch Sơn Tây – Ba Vì, trung tâm du lịch sinh thái Đồng Mô một trong những địa điểm du lịch gần Hà Nội lý tưởng cho gia đình bạn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5. Nơi đây hội tụ đủ 3 yếu tố nghỉ dưỡng cho gia đình: thiên nhiên trong lành, có nhiều trò giải trí và thưởng thức ẩm thực.

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 - 1/5 thú vị hấp dẫn nhất khắp cả nước 2

  • Đồng Mô có thiên nhiên trong lành sẽ là lựa chọn của rất nhiều du khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 này.
  • Với các hoạt động vui chơi ngoài trời của trẻ nhỏ như câu cá, bắt gà, đào măng… Đồng Mô trở thành điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là các hộ gia đình có các em nhỏ.

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 – 1/5 Mộc Châu

  • Có thể nói, Mộc Châu không còn là điểm đến xa lạ đối với du khách Việt. Không khí tại Mộc Châu là một trong những món quà hiếm có và quý giá nhất của vùng đất này. Khu cao nguyên mát mẻ vào mùa hè, se se lạnh mùa thu, lạnh cóng vào mùa đông và ấm áp khi xuân về.

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 - 1/5 thú vị hấp dẫn nhất khắp cả nước 3

  • Mộc Châu là điểm đến quen thuộc của du khách dịp 30/4.
  • Đến với Mộc Châu dịp lễ 30/4 này, du khách có thể lang thang trên những đồi chè cũng đang nở hoa, ngắm bầu trời xanh trong lồng lộng từ trên cao, nhón chân bước qua những phiến đá rêu phong của thác Dải Yếm, tò mò với Hang Dơi, hay đơn giản chỉ là nhấm nháp chút hương vị mát lạnh mỗi sớm sương chưa tan vẫn giăng mắc khắp các hang cùng ngõ hẻm của mảnh đất này.

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 – 1/5 Hồ Ba Bể – Thác Bản Giốc

  • Hồ Ba Bể (tỉnh Bắc Kạn) còn được mệnh danh là “Thiên nhiên đệ nhất hồ”. Còn gì tuyệt vời hơn đối với du khách khi được lênh đênh giữa đêm trên hồ Ba Bể để ngắm cảnh sông núi, non nước ở nơi đây trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới.

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 - 1/5 thú vị hấp dẫn nhất khắp cả nước 4

  • Hồ Ba Bể với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng sẽ là điểm đến thú vị cho dịp lễ 30/4.
  • Bên cạnh đó, du khách có thể đi thăm Thác Bản Giốc – ngọn thác đẹp nhất, hùng vĩ nhất Việt Nam nằm trên đường biên giới Việt Trung. Vào những hôm trời nắng, ánh nắng chiếu vào dòng thác qua làn nước bụi mù mịt tạo nên những chiếc cầu vồng nên thơ, lung linh, huyền ảo.

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 – 1/5 Tam Đảo

  • Nằm cách Hà Nội khoảng hơn 80 km, Tam Đảo đang được xem là khu nghỉ mát lý tưởng của miền Bắc. Đây cũng là địa điểm mà bạn và người thân không thể bỏ qua trogn dịp nghĩ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 - 1/5 thú vị hấp dẫn nhất khắp cả nước 5

  • Đến Tam Đảo dịp nghỉ lễ 30/4, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái, thư giãn tuyệt đối.
  • Đến với Tam Đảo, điều đầu tiên du khách có thể cảm nhận được đó là một không khí mát mẻ, không gian thật sự yên tĩnh, trong lành mà hiếm khi tìm thấy được ở một nơi nào khác.
  • Cùng với việc leo lên đỉnh núi chót vót, du khách có thể đến đền Bà Chúa Thượng Ngàn, nhà thờ cổ Tam Đảo… Điều đặc biệt có lẽ ai cũng biết, khi đến Tam Đảo đó là thưởng thức những đặc sản rất nổi tiếng tại đây như su su Tam Đảo, gà đồi, thịt lợn mán nướng…

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 – 1/5 Sapa

  • Sapa là một địa điểm thơ mộng rất được nhiều gia đình, nhiều bạn trẻ lựa chon cho các dịp nghỉ lễ, đặc biệt là trong dịp nghỉ lễ dài ngày 30/4 – 1/5 này.

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 - 1/5 thú vị hấp dẫn nhất khắp cả nước 6

  • Sapa là một địa điểm đi chơi 30/4 – 1/5 không thể bỏ qua.
  • Đến Sapa bạn có thể đi thăm các bản người dân tộc ở Tả Phìn, mua thổ cẩm ở chợ phiên và tận hưởng không khí trong lành ngào ngạt hương hoa thơm trong thung lũng. Bạn cũng có thể tắm lá thuốc thơm hay phóng xuống Hà Khẩu để dự phiên chợ sắc màu nơi đây. Chú ý một điều là hàng thổ cẩm dệt tay ở đây không hề rẻ, và bạn phải mặc cả mới có thể có được cái giá hời.

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 – 1/5 Cửa Lò

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 - 1/5 thú vị hấp dẫn nhất khắp cả nước 7

  • Cửa Lò đáng là sự lựa chọn cho cả gia đình đi chơi 30/4 – 1/5.
  • Cửa Lò hấp dẫn khách du lịch vì sự đơn giản, nhẹ nhàng. Đường quốc lộ từ Hà Nội đến Cửa Lò rất đẹp, khá vắng và dễ đi. Đường chạy xe xuống Cửa Lò khá êm, có cả xe chất lượng cao. Các gia đình cũng có thể lựa chọn đi tàu rồi bắt thêm xe xuống bãi. Trên đường về Cửa Lò, bạn cũng có thể dừng lại ăn sáng và thưởng thức những món đặc sản ở Phủ Lý.
  • Các hoạt động vui chơi giải trí ở Cửa Lò có bãi tắm, hát karaoke, đi xe ngựa, xe điện và ăn đồ hải sản tươi ngon với giá cực rẻ.

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 – 1/5 Cát Bà

  • Cát Bà là một hòn đảo đẹp và thơ mộng, còn gọi là đảo Ngọc, nằm ở độ cao trung bình 70m so với mực nước biển (dao động trong khoảng 0–331 m). Cơ sở hạ tầng cũng khá phát triển với tổ hợp nhiều khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, chùa chiền… Điều đó thật lý tưởng nếu như các gia đình muốn tham quan và khám phá.

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 - 1/5 thú vị hấp dẫn nhất khắp cả nước 8

  • Cát Bà luôn là điểm du lịch 30/4-1/5 sang trọng, hấp dẫn với du khách. Ảnh minh họa.
  • Ngoài ra, đến Cát Bà, người nào thích tách biệt, yêu thích sự mộc mạc, giản dị thì có thể chọn làng Việt Hải dùng dịch vụ homestay của người dân.

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 – 1/5 Hải Thịnh (Nam Định)

  • Các biển Hải Thịnh (Nam Định) có những nét đẹp giản dị, mộc mạc. Nhưng chính sự đơn giản lại tạo cho biển nơi đây một ấn tượng riêng khi những gia đình muốn tìm về sự thanh tĩnh, không ồn áo, không hối hả. Hải Thịnh sẽ là điểm đi chơi 30/4 – 1/5 phù hợp với không ít gia đình.

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 - 1/5 thú vị hấp dẫn nhất khắp cả nước 9

  • Hải Thịnh đẹp giản dị sẽ là điểm đi chơi 30/4-1/5 bình dân cho các gia đình. Ảnh minh họa.
  • Với những người ngại đi xa và khả năng kinh tế có hạn thì có thể chọn những vùng biển này để đến. Điểm cộng cho những vùng này là dịp 30/4 cũng không lo không có chỗ ở hay phải bon chen để tìm được khách sạn do khá ít khách đến đây.

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 – 1/5 thú vị hấp dẫn nhất ở sài gòn

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 – 1/5 Công viên văn hóa Đầm Sen

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 - 1/5 thú vị hấp dẫn nhất khắp cả nước 10

  • Trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay, hàng loạt chương trình giải trí hấp dẫn được tổ chức tại công viên văn hóa Đầm Sen sẽ biến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn bậc nhất Sài Gòn.
  • Lễ hội âm nhạc và ánh sáng EDM, quy tụ sự tham gia của các ca sỹ hàng đầu Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Thanh Thảo… được tổ chức vào 17h30 – 21h các ngày 30/4 và 1/5 chắn chắn sẽ là bữa tiệc âm nhạc đặc sắc dành cho giới trẻ.
  • Ngoài ra, dịp lễ 30/4 năm nay, Đầm Sen cũng mang đến cho du khách một lễ hội ẩm thực hội tụ đầy đủ các món ăn nổi tiếng của Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản và Singapore và việt Nam. Chương trình được tổ chức từ 9h00 – 21h các ngày từ 30/4 – 3/5/2016.
  • Đặc biệt, vào lúc 21h tối ngày 30/4/2016, tại Đầm Sen sẽ có màn bắn pháo hoa nghệ thuật trong vòng 15 phút với hơn 40 chủng loại pháo, đủ họa tiết, hoa văn chào mừng 41 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và Quốc Tế lao động 1/5.

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 – 1/5 Suối tiên

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 - 1/5 thú vị hấp dẫn nhất khắp cả nước 11

  • Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên
  • Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, khu du lịch Suối Tiên đầu tư 6 công trình mới, với tổng vốn đầu tư lên đến hơn 80 tỷ đồng, như: Quảng trường Kim Ngân Phong Thủy, Ốc đảo xanh Suối Tiên, khu trò chơi vận động Teambuilding, phim 9D…
  • Ngoài ra, các chương trình sân khấu hóa Sơn Tinh Thủy Tinh, xe diễu hành, ca nhạc diễn ra tại đây cũng sẽ được tổ chức miễn phí để phục vụ du khách. Vì vậy, du khách chỉ cần mua vé vào cổng và vé các trò chơi để có thể tận hưởng những ngày nghỉ lễ sôi động tại đây.

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 – 1/5 Công viên vui chơi giải trí

  • Thảo Cầm Viên, công viên Tao Đàn, công viên nước Đại Thế Giới… cũng là những điểm vui chơi hấp dẫn của Sài gòn dịp lễ 30/4 bởi không khí trong lành, mát mẻ. Đến đây bạn sẽ có những khoảnh khắc và thời gian vui chơi thoải mái bên gia đình và người thân của mình.

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 - 1/5 thú vị hấp dẫn nhất khắp cả nước 12

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 – 1/5 Hồ Bán nguyệt

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 - 1/5 thú vị hấp dẫn nhất khắp cả nước 13

  •  Hồ Bán Nguyệt lung linh trong ánh đèn đêm
  • Hồ Bán Nguyệt hiện nay được xem là thiên đường của những đôi lứa, nhóm bạn, gia đình về đêm. Họ đến đây để hít thở không khí mát rượi, ngắm con đường được dát trong ánh vàng của đèn đường, đặc biệt cầu Ánh sao dài 154 mét, có thiết kế cong hình mặt trăng với những ánh đèn lead liên tục đổi màu như sợi chỉ bắc ngang hồ, khiến khu hồ càng trở nên lung linh, huyền ảo.

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 – 1/5 Địa điểm mua sắm

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 - 1/5 thú vị hấp dẫn nhất khắp cả nước 14

  • Nếu bạn là một tín đồ du lịch, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội mua sắm giá rẻ tại các trung tâm cao cấp, nổi tiếng trong thành phố vào dịp lễ 30/4 này như hệ thống Vincom A & B, trung tâm thương mại Parkson, Saigon Squarel…
  • Sau khi đã thỏa sức mua sắm, bạn có thể ghé những khu vực ăn uống, vui chơi hay rạp chiếu phim để trò chuyện cùng bạn bè và thư giãn tận hưởng kỳ nghĩ lể 30/4 vui vẻ nhất.

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 – 1/5 Khu Du lịch Bình Quới – Thanh Đa

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 - 1/5 thú vị hấp dẫn nhất khắp cả nước 15

  • Khu du lịch Bình Quới – Thanh Đa
  • Khu du lịch Thanh Đa nằm trên bán đảo Thanh Đa, tiếp giáp với sông Sài gòn về phía Tây Bắc. Không chỉ có khí hậu mát mẻ, trong lành, khu du lịch Thanh Đa còn có những chương trình ẩm thực Nam bộ dân tộc, dẫn dã và mộc mạc.
  • Bạn có thể thuê những tuýp lều qua đêm ở đây để có thể thưởng thức những chương trình văn nghệ đặc sắc.

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 – 1/5 Khu du lịch Cần Giờ

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 - 1/5 thú vị hấp dẫn nhất khắp cả nước 16

  • Khu du lịch Cần Giờ từ lâu đã thu hút được rất nhiều khác du lịch từ các tỉnh thành lân cận Sài Gòn bởi đây là nơi vừa có biển, vừa có rừng rất thú vị cho những chuyến du lịch, dã ngoại.
  • Hơn nữa, đến đây du khách có thể nghỉ ngơi trong không khí mát mẻ, yên tĩnh lại vừa được thưởng thức những món hải sản tươi với giá rất rẻ.

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 – 1/5 Khu Du lịch Văn Thánh

Địa điểm đi chơi lễ 30/4 - 1/5 thú vị hấp dẫn nhất khắp cả nước 17

  • Khu du lịch Văn Thánh có cảnh trí gần gũi với thiên nhiên
  • Được tạo dựng trên một vùng đất rộng ven sông, khu du lịch Văn Thánh có cảnh trí gần gũi với thiên nhiên, mát mẻ, thoáng đãng, thích hợp cho du khách muốn nghỉ ngơi sau những ngày bận rộn công việc. Tại đây, du khách có thể thưởng thức những bữa tiệc BBQ, tham gia câu cá, các trờ chơi giải trí khác.
  • Vào dịp 30/4 – 1/5 năm nay khu du lịch Văn Thánh tổ chức các hoạt động văn hóa, vui chơi giải trí rất đặc sắc.

Như vậy là chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn một số đại điểm du lịch đi chơi thú vị hấp dân nhất trong dịp lễ 30/4 – 1/5 rồi. Hãy nhanh tay chọn cho mình một địa điểm đi chơi đẹp thú vị phù hợp với túi tiền và thời gian của bạn để tận hưởng cuộc sống tươi đẹp trong dịp lễ nhé! Luôn đồng hành cùng chúng tôi để cập nhật thật nhiều thông tin xã hội thú vị, các món ăn ẩm thực 3 miền, chuyên mục sức khỏelàm đẹp nhé! Chúc các bạn có một chuyến đi chơi thật vui vẻ để thư giãn sau những ngày làm việc cật lực. Chia sẻ Địa điểm đi chơi lễ 30/4 – 1/5 thú vị hấp dẫn nhất khắp cả nước với bạn bè và mọi người xung quanh bạn nhé!

Share.