Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn – Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất

0

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06 là sự kiện đặc biệt trong năm dành cho trẻ em, ngày này còn gọi là Tết của thiếu nhi. Đã là tết thì các trẻ em được quyền “vui chơi, thể hiện mình và đón nhận phần thưởng do người lớn và xã hội ban tặng”. Với mong ước đó, nhiều địa điểm, tổ chức đã giúp các em được vui chơi đón tết thiếu nhi 01/06 trong không khí vui vẻ,thân thiện và bổ ích thông qua các nội dung giao lưu, gặp mặt, thưởng thức chương trình nghệ thuật và trò chơi. Hôm nay với phương châm tạo cho các bé sân chơi lành mạnh vui vẻ nhất Mangdoisong.com mời các bạn cùng khám phá Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn – Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất!

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất

1. Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn Khu du lịch Vườn Xoài, Đồng Nai

  • Đây là địa điểm du lịch gần TP.HCM được nhiều người yêu thích. Để đến với khu du lịch này, bạn có thể di chuyển từ cầu Sài Gòn về Đồng Nai theo hướng quốc lộ 1A đến ngã ba Vũng Tàu, sau đó theo hướng quốc lộ 51, rẽ trái vào đường Bùi Văn Hòa. Sau khi đi khoảng 1,5 km rẽ phải vào đường số 6 gặp ngã tư rẽ phải đi khoảng 2,2 km là tới Vườn Xoài (114, ấp Tân Cang, Phước Tân, Long Thành, Đồng Nai).

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn - Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất 1

  • Trên bãi cỏ, các con thoải mái chơi những trò chơi yêu thích.
  • Ở đây có rất nhiều trò chơi cho các bé vận động như trượt cỏ, chèo thúng, chèo thuyền, cưỡi đà điểu, đạp xe đạp. Khu du lịch Vườn Xoài khá mát mẻ, khác hoàn toàn với đô thị khói bụi.
  • Nếu tới đây, tốt nhất bạn nên tổ chức nhiều gia đình để các bé có thể cùng tham gia các trò chơi nhóm thật hiệu quả nhé.

2. Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn Du lịch vườn Long Khánh – Đồng Nai

  • Long Khánh là vùng đất nổi tiếng về trái cây của tỉnh Đồng Nai. Bên cạnh việc phát triển du lịch miệt vườn, nơi đây còn có nhiều di tích văn hóa của miền Đông Nam Bộ. Từ TP. HCM đi theo quốc lộ 1A khoảng chừng 80 km về hướng đông bắc, qua khỏi đèo Mẹ Bồng Con là tới vùng Long Khánh (Đồng Nai) – báo VnExpress cho biết.

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn - Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất 2

  • Tháng 5 âm lịch là mùa nhiều loại quả chín ở Long Khánh.
  • Du lịch vườn ở Long Khánh thường nhộn nhịp vào khoảng tháng 5 Âm lịch. Vào mùa này, các loại trái cây vào mùa chín, các bé sẽ được tự tay hái quả cũng như được ngắm nhìn những chùm chôm chôm chín đỏ lơ lửng trên đỉnh đầu, những chùm dâu màu vàng mơ đeo lủng lẳng từ trên cành xuống tận gốc, và thoang thoảng trong gió, mùi thơm của sầu riêng đầy quyến rũ.
  • Điểm đặc biệt của du lịch vườn là không gian trong lành, mắt được ngắm nhìn những sắc mầu của cây trái, mũi được ngửi mùi thơm và sẽ được nếm các hương vị ngọt ngào của những loại trái cây.
    Nếu bạn đi thành đoàn đông người thì có thể mua nguyên cả cây để ăn cũng như thu hoạch quả.
  • Sau khi ăn no, nhà vườn có trách nhiệm cắt hết những trái còn lại cho khách đem về. Ngoài ra, các nhà vườn còn mở dịch vụ… “bao bụng”, nghĩa là bạn ăn cho đến chán chê thì thôi. Tùy theo giá cả mỗi năm và tùy từng loại trái cây mà giá “bao bụng” khoảng chừng 20.000 đến 80.000 đồng cho một người ăn. Bên cạnh du lịch vườn, Long Khánh còn có những điểm tham quan hấp dẫn mà bạn có thể ghé thăm. Đó là Khu Văn hóa Suối Tre, mộ cổ Hàng Gòn, tượng đài chiến thắng Long Khánh…

3. Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn Khu du lịch Đại Nam

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn - Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất 3

  • Cách đi đến khu du lịch Đại Nam khá đơn giản. Từ trung tâm thành phố có thể di chuyển đến Thủ Dầu Một sau đó theo hướng quốc lộ 13 và đến khu du lịch Đại Nam. Nếu ngại đi xe máy thì gia đình bạn có thể di chuyển bằng xe buýt cho thuận tiện và an toàn.
  • Khu du lịch này khá rộng lớn, do vậy để tham quan đầy đủ thì theo kinh nghiệm, các bạn nên lựa chọn phương tiện xe điện và xe lửa. Ở trên xe bé sẽ được nghe các hướng dẫn viên du lịch giới thiệu những địa điểm mà xe đi qua, rất thú vị, Tri thức trực tuyến cho biết.

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn - Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất 4

  • Đây là khu du lịch được xây dựng với đầy đủ biển nhân tạo, hồ, núi. Với khu vực biển nhân tạo dài hàng chục m2 dưới những tán dừa, là địa điểm tắm biển rất thú vị cho bé. Không những vậy đến đây các con còn được trực tiếp ngắm nhìn những loại thú quý hiếm như sư tử trắng, tê giác trắng, ngựa vằn, công trắng, hà mã… trong vườn thú Đại Nam.

4. Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn Khu du lịch Cao Minh, Đồng Nai

  • Trí thức trẻ chia sẻ, nằm ở ấp 2, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, cách TP.HCM khoảng hơn một tiếng đi xe, khu du lịch sinh thái Cao Minh là khu du lịch nổi trội với những bãi cỏ xanh hút mắt, những chiếc cầu gỗ treo lắc lẻo bên hàng cây lá vàng, những ngôi nhà gạch đỏ như lạc vào miền quê nào đó ở châu Âu.

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn - Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất 5

  • Chỉ với 15.000 đồng vé vào cổng, mỗi người đã có thể tha hồ tham quan, thưởng ngoạn phong cảnh lãng mạn, yên bình với nhiều hàng cây cổ thụ cùng hồ nước nhân tạo lớn nằm ngay giữa khu trung tâm. Tới đây, bé sẽ được trải nghiệm cảm giác cắm trại bên bờ sông cũng như được mạo hiểm đi băng qua rừng Mã Đà (chiến khu D thời chống Mỹ) và lên thuyền ra đảo nằm giữa lòng hồ Trị An. Ngoài ra, bé còn có thể hòa mình vào làn nước trong xanh của bãi tắm hoang dã và có thể câu cá trên hồ với nhiều loại cá khác nhau.

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn - Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất 6

  • Cắm trại ven hồ sẽ khiến bé rất thích thú.

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn - Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất 7

5. Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn Thảo Cầm Viên (Quận 1, TP.HCM)

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn - Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất 8

  • Thảo Cầm Viên được Pháp xây dựng từ năm 1864, là một trong những vườn thú lâu đời nhất trên thế giới (đứng thứ 8 trên thế giới). Nơi đay chứa hàng nghìn loài động vật cùng vố số loại thực vật quý hiếm trên toàn thế giới.

6. Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn Đầm Sen (Địa chỉ: 03 Hòa Bình, Quận 11)

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn - Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất 9

  • Với tổng diện tích lên tới 40 ha, Đầm Sen là một trong những công viên lớn và hiện đại nhất Việt Nam.
  • Một số khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ gồm: công viên nước Đầm Sen, Cung vui chơi Thanh Thiếu Niên, Xe điện đụng, Monorail, Xiếc thú và Múa rối nước, hoặc những trò chơi cảm giác mạnh: Tàu lộn vòng siêu tốc (Roller Coaster), Vượt thác Khám phá thế giới ảo, Đu quay đứng cao 60m, Đu dây tử thần….

7. Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn Suối Tiên (Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, Quận 9)

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn - Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất 10

  • Suối Tiên là khu du lịch văn hóa nổi tiếng, thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm.
  • Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng phong cảnh tự nhiên hữu tình và một khu liên hợp vui chơi giải trí, đặc biệt là biển Tiên Đồng – biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam.

8. Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn Funy Land (Địa chỉ: 60A Trường Sơn, Quận Tân Bình; Siêu thị Coop Rạch Miễu)

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn - Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất 11

  • Funny Land là khu vui chơi với rất nhiều các hoạt động dành cho các em thiếu nhi như: vẽ tranh, tô tượng, trò chơi xếp hình Lego, với màu sắc dễ thương và thân thiện, không gian vui nhộn. Tuy nhiên, Funny chỉ dành riêng cho bé từ 6 – 13 tuổi, giới hạn trò chơi với trẻ, mỗi bé chỉ có thể chơi trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

9. Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn TiniWorld Flagship (Địa chỉ: 218B Pasteur, Quận 3)

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn - Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất 12

  • TiniWorld là khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ với sự kết hợp giữa giáo dục và giải trí. Với các loại hình vui chơi giải trí đa dạng, giúp trẻ có thêm khả năng tư duy cũng như nhìn nhận các vấn đề xung quanh một cách nhanh nhất.
  • TiniWorld Flagship với các loại hình vui chơi như: thư viện “teRa Torium”, khu tin học với nhiều game vi tính vui học, trò chơi xếp hình lego thông minh…

10. Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn Khu vui chơi Gia đình Siêu nhân (Địa chỉ: 169 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3)

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn - Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất 13

  • Với diện tích gần 2 ha, nằm trong khuôn viên Nhà thiếu nhi TP. HCM, Gia Đình Siêu Nhân là một trong những khu vui chơi giải trí hiện đại và hoành tráng ngay trung tâm Thành phố với các loại trò chơi mới lạ, hấp dẫn và độc đáo.

11. Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn Kids Yard (Quận Tân Bình; Lầu 4, 800 Nguyễn Văn Linh và Quận 7; 129 Âu Cơ, Quận Tân Bình)

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn - Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất 14

  • Nằm trong hệ thống sân chơi hấp dẫn dành cho trẻ ở SG SuperBowl. Tại đây bố mẹ tận hưởng không gian mua sắm, giải trí hiện đại, còn bé thoải mái chơi đùa trong khu trò chơi liên hoàn với nhiều đồ chơi.

12. Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn Khu vui chơi KizCiti (Địa chỉ: Khu công viên Khánh Hội, đường Hoàng Diệu, Quận 4)

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn - Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất 15

  • KizCiti là một trong những sân chơi với mục đích hướng nghiệp cho các bạn nhỏ từ 3 – 15 tuổi. Với việc mô phỏng các công việc của người lớn qua các mô hình thu nhỏ.
  • Ngoài ra, KizCiti có quảng trường trung tâm, sân bay, nhà máy sản xuất, bệnh viện, trung tâm thời trang, trường đua, sân golf… Mọi hoạt động của bố mẹ và trẻ nhỏ được liên lạc thông qua vòng định vị.

13. Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn Công viên nước Đại Thế Giới (600 Hàm Tử, Quận 5)

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn - Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất 16

  • Công Viên Nước Đại Thế Giới là điểm đến tuyệt vời dành cho các em nhỏ trong những ngày hè nóng nực này. Bên cạnh đó, đây là một vương quốc với rất nhiều đồ chơi hấp dẫn, bắt mắt.
  • Khu vui chơi Hanalulu Kid (202B Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận)

14. Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn Khu vui chơi Bé và Bạn

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn - Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất 17

  • Khu vui chơi Hanalulu Kid nằm tại tầng lửng của siêu thị Big C Hoàng Văn Thụ. Đây là một địa điểm trang bị nhiều cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại, hứa hẹn là điểm đến cho trẻ trong mùa hè này.
  • Khu vui chơi Bé và Bạn (Lầu 3 CoopMart Bình Tân, 158 đường số 19, Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM)
  • Với hơn 60 trò chơi đa dạng và phong phú, Khu vui chơi Bé và Bạn hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho trẻ nhỏ.

Địa điểm vui chơi ở Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất

1. Địa điểm vui chơi ở Hà Nội Công viên Thủ Lệ

  • Công viên Thủ Lệ luôn là một điểm đến hấp dẫn dành cho các em nhỏ. Đến đây trẻ em sẽ được tìm hiểu và ngắm nhìn cả thế giới động vật như hổ, báo, voi khỉ, cá sấu, chim, hươu nai…Không những thế, công viên Thủ Lệ còn có diện tích rộng rãi với rất nhiều loại cây, hoa tạo ra một không khí mát mẻ, dễ chịu.

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn - Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất 18

  • Ngoài ra, đến công viên Thủ Lệ, trẻ em còn được tham gia vào rất nhiều trò chơi vui nhộn như đu quay, đi tàu hỏa, đi máy bay, cầu trượt…và được xem những màn biểu diên đầy thú vị của voi, chó…Nhân ngày 1/6, Ban quản lý công viên Thủ Lệ đang lên kế hoạch tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ. Đây là một điểm đến lý tưởng ngày 1/6 cho các bé tại Hà Nội.

2. Địa điểm vui chơi ở Hà Nội Bảo tàng Dân tộc học VN

  • Nhân dịp Tết thiếu nhi, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam tổ chức một số hoạt động cho khách tham quan trong hai ngày 1 – 2/6.

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn - Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất 19

 

  • Dịp này, tại Khu bảo tàng ngoài trời, các bạn nhỏ sẽ được thưởng thức và tham gia nhiều hoạt động phong phú: trình diễn múa rối nước; các trò chơi dân gian như nhảy bao bố, kéo co, đi goong, nhảy dây thừng, đi cà kheo, bịt mắt đánh trống, luồn dây, nhảy lò cò, ô ăn quan, chơi quay…
  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

3. Địa điểm vui chơi ở Hà Nội Công viên nước Hồ Tây

  • Công viên nước Hồ Tây là điểm đến lý tưởng dành cho các bé ngày Tết thiếu nhi. Đến đây, các bé không chỉ được tham gia vào các trò chơi dưới nước, trên cạn đầy sảng khoái mà còn được tham gia vào nhiều hoạt động hấp dẫn do công viên nước Hồ Tây tổ chức như chương trình “Bé ước mơ, bé thực hiện” với các hoạt động như nghệ thuật, thể thao, trò chơi vận động, biểu diễn roadshow. Chương trình này sẽ giúp các bé thỏa sức vui chơi, và khám phá nhiều điều mới lạ.

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn - Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất 20

4. Địa điểm vui chơi ở Hà Nội Cha mẹ đưa bé đi xem xiếc, xem múa rối nước

  • Cũng giống như những địa điểm vui chơi khác, nhân dịp 1/6 rạp xiếc Trung Ương và Nhà hát múa rối nước Việt Nam sẽ tổ chức rất nhiều chương trình hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ.
  • Không những thế, trong ngày này, các em nhỏ cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua vé xem các chương trình biểu diễn. Xiếc và múa rối nước là những bộ môn nghệ thuật được các em nhỏ rất yêu thích. Bộ môn nghệ thuật này không chỉ giúp các bé được thư giãn mà còn có thêm hiểu biết và thêm yêu mến nghệ thuật dân gian.

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn - Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất 21

5. Địa điểm vui chơi ở Hà Nội Times City

  • Trẻ em luôn háo hức đến với Time City, bởi Times City có Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City – Thủy cung lớn nhất Việt Nam. Với hơn 30.000 các thể trong đó có những loài xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, Thủy Cung như một đại dương thu nhỏ vô cùng sống động, hấp dẫn.
  • Bên trong Times City còn có một thiên đường dành cho trẻ nhỏ với tổng diện tích 9000 m2. Nơi đây có khu vui chơi, giải trí, nơi vận động thể chất, nơi bổ sung kiến thức và là nơi mua sắm quần áo, dụng cụ học tập, giải trí dành cho các bé.

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn - Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất 22

6. Địa điểm vui chơi ở Hà Nội Công viên Nghĩa Đô

  • Công viên Nghĩa Đô có diện tích rộng lớn, không khí thoáng đãng, trong lành, cây cỏ hoa lá xanh tươi. Tại đây còn có rất nhiều các trò chơi dành cho trẻ em như đu quay, cầu trượt…chắc chắn sẽ khiến các em nhỏ thích thú. Công viên này rất thích hợp cho các em nhỏ tham gia các hoạt động dã ngoại trong mùa hè.

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn - Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất 23

7. Địa điểm vui chơi ở Hà Nội Dẫn bé đi mua sách, đi ăn kem Tràng Tiền

  • Những đứa trẻ ham học luôn luôn nghĩ đến sách. Hãy cùng nắm bắt tâm lý của trẻ để chọn ra những cuốn sách hay nhất cho bé. Món quá này vô cùng ý nghĩa trong ngày 1/6. Đặc biệt, qua những cuộc đi chơi thú vị này chắc chắn tình cảm gia đình bạn sẽ gắn chặt hơn đó.
  • Nếu bé thích ăn kem thì Tràng Tiền là địa điểm thú vị nhất. Không một đứa trẻ nào lại thờ ơ với những que kem ngon tuyệt. Hơn thế, cạnh quán kem Tràng Tiền là Hồ Gươm, Đền Ngọc Sơn, Tượng Đài Lý Thái Tổ… là những điểm vui chơi thú vị dành cho trẻ.

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn - Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất 24

8. Địa điểm vui chơi ở Hà Nội Về quê, đi chơi xa

  • Các bố mẹ có thể tổ chức một chuyến đi chơi xa, đưa các bé về quê, hoặc cả nhà cùng đi nghỉ ở những resort ngoại thành. Không gian thoáng mát, yên tĩnh khác hẳn với môi trường oi bức, ngột ngạt nơi thành phố sẽ khiến các bé thích thú, đây sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho các bé trong ngày 1/6.
  • Về quê vừa giúp các bé được thăm thú cảnh sắc quê hương, thăm họ hàng lại vừa giúp bé có những trải nghiệm đáng nhớ. Tuy nhiên, nếu không thể vì quê thì đừng bỏ qua những khu resort hay khu du lịch sinh thái ở quanh Hà Nội .

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn - Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất 25

9. Địa điểm vui chơi ở Hà Nội Thiên Đường Bảo Sơn

  • Trong dịp Tết thiếu nhi 1/6 này, Thiên Đường Bảo Sơn sẽ có bất ngờ thú vị dành cho các bé. Theo đó, các bé sẽ được giao lưu với nhà ảo thuật tài ba thông qua các tiết mục hấp dẫn hay thưởng thức những màn biểu diễn xiếc tinh nghịch vui nhộn của các chú khỉ đến từ liên đoàn xiếc Việt Nam.

Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn - Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất 26

  • Bên cạnh đó các bé còn được trải nghiệm thiên nhiên khi tham quan vườn thú với nhiều loài thú quý hiếm đến từ vùng Amazon, và còn có thể trực tiếp ngắm nhìn, giao lưu với các chú hươu cao cổ. Bên cạnh vườn thú là khu thủy cung với hàng nghìn loại cá đến từ đại dương bao la. Đặc biệt, Thiên Đường Bảo Sơn còn mời các “nghệ sĩ biển vui nhộn” trình diễn các tiết mục đặc sắc – đó là những chú cá heo, sư tử biển tinh nghịch.

Như vậy là chúng ta vừa được tư vấn Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn – Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất rồi. Hy vọng với các gợi ý trên các bậc cha mẹ có thể thu xếp thời gian tạo cho bé một ngày tết thiếu nhi thật vui vẻ hạnh phúc tạo không gian vui chơi lành mạnh bổ ích để bé học tập sáng tạo. Chia sẻ Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn – Hà Nội ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cha mẹ nên dẫn bé đi lý tưởng thú vị nhất với mọi người bạn nhé! Luôn đồng hành cùng chúng tôi để được cập nhật thật nhiều thông tin xã hội thú vị, các món ngon cho bé, ý nghĩa ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 …. Chúc các bạn và bé có một ngày Tết thiếu nhi nhật hạnh phúc!

Share.