Cách làm sinh tố cà rốt giảm cân đơn giản thơm ngon bổ dưỡng

0

Sinh tố cà rốt là loại đồ uống được rất nhiều người ưa thích bởi tác dụng tuyệt vời của nó cho sức khỏe. Chính vì vậy với cách làm sinh tố cà rốt đơn giản bạn đã có thể giúp gia đình vừa có đồ uống thơm ngon mỗi ngày vừa có sức khỏe dồi dào. Cà rốt rất giàu chất dinh dưỡng, ngoài protid, lipid, glucid và chất xơ, còn chứa nhiều nguyên tố vi lượng và các vitamin, trong đó hàm lượng carotene là cao nhất (trong 100g cà rốt có tới 3,62mg carotene). Về tác dụng dược lý, cà rốt có khả năng điều tiết cơ năng sinh lý của cơ thể, tăng cường thể chất, nâng cao năng lực miễn dịch, kháng khuẩn, giải độc, làm hạ đường máu, dự phòng tích cực các bệnh lý do thiếu vitamin A, cao huyết áp, vữa xơ động mạch, đau thắt ngực và nhồi máu cơ tim. Cà rốt còn có tác dụng chống lão hóa và dự phòng tích cực bệnh lý ung thư. Cà rốt chứa vitamin C giúp hỗ trợ sản xuất collagen trong cơ thể để duy trì tính đàn hồi cho da ngăn chặn nếp nhăn và quá trình lão hóa da, uống sinh tố cà rốt và ăn thêm cà rốt hằng ngày giúp da săn chắc hơn tránh tình trạng chảy xệ, nếp nhăn và lão hóa da. Uống sinh tố cà rốt hằng ngày không những giúp da dưỡng ẩm mà còn thanh lọc cơ thể, đào thải các chất độc ra ngoài. Đặc biệt làm mờ sẹo, vết thâm trên da do mụn để lại đồng thời thúc đẩy tuần hoàn máu ở vùng da đầu ngăn tóc gãy rụng phục hồi tóc hư tổn đem lại máu tóc mượt mà óng ả. Cùng Mangdoisong.com vào bếp học Cách làm sinh tố cà rốt giảm cân đơn giản thơm ngon bổ dưỡng nhé!

Nguyên liệu làm sinh tố cà rốt

  • 4 củ cà rốt
  • 1/2 trái chanh
  • 100ml sữa tươi
  • 50ml sữa đặc
  • 1 hủ sữa chua
  • 1 chén đá bào

Cách làm sinh tố cà rốt giảm cân đơn giản thơm ngon bổ dưỡng 1

Cách làm sinh tố cà rốt

  • Cà rốt rửa sạch, nạo vỏ ngoài, cắt thành miếng nhỏ, vuông.

Cách làm sinh tố cà rốt giảm cân đơn giản thơm ngon bổ dưỡng 2

  • Chanh vắt lấy nước cốt.

Cách làm sinh tố cà rốt giảm cân đơn giản thơm ngon bổ dưỡng 3

  • Cho tất cả nguyên liệu gồm cà rốt, sữa tươi, sữa chua, sữa đặc, nước cốt chanh và máy xay xay nhuyễn thì cho đá bào vào xay thêm một lần nữa cho đều là được.

Cách làm sinh tố cà rốt giảm cân đơn giản thơm ngon bổ dưỡng 4

Trình bày và thưởng thức

  • Rót sinh tố cà rốt ra ly.
  • Trang trí thêm lát cam hay cọng bạc hà tùy ý.
  • Cắm ống hút bày ra bàn và mời mọi người thưởng thức.

Cách làm sinh tố cà rốt giảm cân đơn giản thơm ngon bổ dưỡng 5

Như vậy là chúng ta đã hoàn tất Cách làm sinh tố cà rốt giảm cân đơn giản thơm ngon bổ dưỡng rồi. Sinh tố cà rốt là một trong những món sinh tố – nước trái cây thơm ngon, hấp dẫn, sinh tố cà rốt còn có tác dụng giảm cân và giúp bạn lấy lại tinh thần sau một ngày hè làm việc mệt mỏi. Cà rốt được cho là “vua” của các loại sinh tố rau quả và có tác dụng làm đẹp, giảm cân rất hiệu quả. Chính vì thế, việc làm món sinh tố cà rốt trong ngày hè oi bức quả là một ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn và gia đình. Hãy trãi nghiệm và chia sẻ Cách làm sinh tố cà rốt giảm cân đơn giản thơm ngon bổ dưỡng với mọi người bạn nhé! Chúc các bạn thành công và ngon miệng. Luôn đồng hành cùng chúng tôi để được cập nhật thật nhiều loại nước ép trái cây, cách pha chế đồ uống, các món ăn vặt ngon!

Share.