Thời gian địa điểm bắn pháo hoa chào mừng lễ quốc khánh 2/9/2016 tại thành phố Hồ Chí Minh

0

Như chúng ta đã biết kỳ nghĩ lễ 2/9/2016 năm nay được nghĩ 3 ngày bao gồm ngày lễ 2 tháng 9 và 2 ngày nghĩ cuối tuần. Với thời gian nghĩ là 3 ngày phù hợp cho các bạn chọn một chuyến đi chơi gần trong 2 ngày và có thêm một ngày nghĩ ngơi. Đối với những bạn không có điều kiện đi du lịch mà đang sinh sống và làm việc tại Tp.HCM bạn có thể hưởng ứng ngày lễ với chương trình bắn pháo hoa vô cùng đặc sắc và thú vị. Tuy nhiên lễ hội pháo hoa được tổ chức ở đâu và thời gian nào? Hãy cùng Mangdoisong.com khám phá Thời gian địa điểm bắn pháo hoa chào mừng lễ quốc khánh 2/9/2016 tại thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Thời gian địa điểm bắn pháo hoa chào mừng lễ quốc khánh 2/9/2016 tại thành phố Hồ Chí Minh

Địa điểm bắn pháo hoa 2/9/2016

Thời gian địa điểm bắn pháo hoa chào mừng lễ quốc khánh 2/9/2016 tại thành phố Hồ Chí Minh 1

  • Từ 21h đến 21h15 ngày 2/9, màn bắn pháo hoa nghệ thuật tầm cao sẽ được bắn tại khu vực hầm vượt sông Sài Gòn, bắn pháo hoa tầm thấp tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, quận 11.
  • Kinh phí để tổ chức bắn pháo hoa tầm cao tại Đường hầm sông Sài Gòn dự toán là hơn 1,4 tỉ đồng, ừ nguồn kinh phí vận động xã hội hóa.
  • Còn tại điểm bắn pháo hoa tầm thấp ở Công viên Văn hóa Đầm Sen là 510 triệu đồng. Số tiền này do Công ty TNHHMTV Dịch vụ Du lịch Phú Thọ chi.

Thời gian bắn pháo hoa 2/9/2016

Thời gian địa điểm bắn pháo hoa chào mừng lễ quốc khánh 2/9/2016 tại thành phố Hồ Chí Minh 2

  • Đặc biệt từ 21h đến 21h15 ngày 2/9, màn bắn pháo hoa nghệ thuật tầm cao sẽ được bắn tại khu vực hầm vượt sông Sài Gòn, bắn pháo hoa tầm thấp tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, quận 11.
  • Để đảm bảo giao thông trong đêm bắn pháo hoa, Sở GTVT TP sẽ phối hợp cùng Công an TP, Lực lượng Thanh niên xung phong TP tiến hành phân luồng các tuyến đường trên bộ và dưới sông xung quanh khu vực bắn pháo hoa; không cho các phương tiện lưu thông, đậu, dừng trong phạm vị cách vị trí bắn pháo hoa từ 1.000 m trở ra.

Địa điểm ngắm bắn pháo hoa

Thời gian địa điểm bắn pháo hoa chào mừng lễ quốc khánh 2/9/2016 tại thành phố Hồ Chí Minh 3

  • Đối với địa điểm bắn pháo hoa tầm cao ở hầm vượt sống Sài Gòn mọi người có thể chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa rực rỡ từ các tòa nhà cao tầng trong thành phố, Đại lộ đông tây phía bên quận 2.
  • Đối với khu vực pháo hoa tầm thấp bạn nên mua vé vào khu vui chơi giả trí Đầm Sen để xem nhé!

Một số lưu ý khi đi xem bắn pháo hoa

Thời gian địa điểm bắn pháo hoa chào mừng lễ quốc khánh 2/9/2016 tại thành phố Hồ Chí Minh 4

  • Vì kỳ nghĩ lễ 2/9 có rất nhiều người không về quê thăm gia đình nên lưu lượng người đi xem bắn pháo hoa rất đông các bạn cần đi sớm để chọn cho mình một vị trí thật đẹp, thật trống để xem bắn pháo hoa. Các bạn có thể đi sớm hơn từ 5-6h chiều ra khu vực đầu hầm thủ thiêm phía quận 2 để hóng mát và tối chờ xem bắn pháo hoa ở đây. Ở đây tập trung rất nhiều xe bán đồ ăn dạo bạn có thể vừa thưởng thức một vài món ăn vặt ngon vừa hàn huyên tâm sự cùng bạn bè. Sau khi ăn uống xong các bạn chú ý bảo vệ môi trường không vứt rác bừa bãi làm mất cảnh quan đô thị và gây ô nhiễm môi trường nhé. Cảnh giác bảo vệ tài sản của mình nhất là điện thoại di dộng, bóp ví túi xách và các phương tiện đi lại như xe máy để đề phòng trường hợp trộm cắp móc túi xảy ra.

Thời gian địa điểm bắn pháo hoa chào mừng lễ quốc khánh 2/9/2016 tại thủ đô Hà Nội

Thời gian địa điểm bắn pháo hoa chào mừng lễ quốc khánh 2/9/2016 tại thành phố Hồ Chí Minh 5

  • Năm nay tai Thủ đô Hà Nội không tổ chức bắn pháo hoa mà thay vào đó là các chương trình văn hóa nghệ thuật khác.

Như vậy là chúng tôi vừa chia sẻ Thời gian địa điểm bắn pháo hoa chào mừng lễ quốc khánh 2/9/2016 tại thành phố Hồ Chí Minh với các bạn rồi. Hy vọng rằng bài viết này có thể giúp các bạn có được lịch trình đi xem bắn pháo hoa chào mừng lễ quốc khánh 2/9/2016 thật thú vị và đáng nhớ. Hãy chia sẽ Thời gian địa điểm bắn pháo hoa chào mừng lễ quốc khánh 2/9/2016 tại thành phố Hồ Chí Minh với bạn bè nhé! Luôn đồng hành cùng chúng tôi để được cập nhật thật nhiều thông tin xã hội thú vị, chuyên mục ẩm thực món ngon 3 miền và nhiều thông tin làm đẹp khác nhé! Chúc các bạn có một kỳ nghĩ lễ thật vui vẻ và thật hạnh phúc!

Share.