Ngày quốc tế hôn nhau 6/7/2016 – Happy international kissing day 2016

0

Ngày quốc tế hôn nhau được tổ chức hàng năm vào ngày 6 tháng bảy và được bắt nguồn từ nước anh cho đến nay đã trở nên phổ biến rộng rãi trên thế giới. Hôm nay ngày quốc tế nụ hôn hãy gác lại những giận hờn, những bộn bề của cuộc sống để trao đi nụ hôn nồng nàn cho một nửa bạn yêu thương bạn nhé! Cùng Mangdoisong.com khám phá Ngày quốc tế hôn nhau 6/7/2016 – Happy international kissing day 2016 ngay nào!

Ngày quốc tế hôn nhau 6/7/2016 - Happy international kissing day 2016 1

Nguồn gốc ngày quốc tế nụ hôn

  • Ngày 6/7 là ngày dành cho những nụ hôn trên toàn thế giới. Ngày Quốc tế nụ hôn này có nguồn gốc từ xứ sở sương mù Vương quốc Anh cách đây hơn 20 năm. Đây là một ngày để mọi người tĩnh lặng lại và trao gửi đi nụ hôn nồng nàn, say đắm cho người mình thương yêu. Có thể, giữa những ngày đời thường, thi thoảng bạn vẫn trao đi một nụ hôn vội vã, nhưng trong ngày này, nụ hôn sẽ trở nên ý nghĩa hơn nhiều.
  • Liên Hợp Quốc đã phê chuẩn đó là ngày Quốc Tế Nụ Hôn. Nó là khoảng thời gian để mỗi người gác lại những bộn bề của cuộc sống để nhận ra rằng, một nụ hôn trao đi có ý nghĩa lớn lao đến nhường nào.
  • Ở Việt Nam ngày này chưa được phổ biến như Lễ Tình Nhân 14.2. Tuy nhiên, một số bạn trẻ cũng khá hào hứng với ngày lễ đáng yêu này. Còn chần chờ gì nữa, tại sao bạn không dành một nụ hôn cho người mình yêu thương ngay lúc này?

Ngày quốc tế hôn nhau 6/7/2016 - Happy international kissing day 2016 2

Ý nghĩa của các kiểu hôn nhau

1. Hôn lên trán

  • Khi chàng gửi một nụ hôn lên trán bạn cũng đồng nghĩa với việc chàng có tình cảm với bạn. Tuy nhiên, tình cảm này mới ở vào giai đoạn đầu, chàng hôn lên trán bạn nhằm tỏ ý thăm dò tình cảm của bạn. Nếu chàng cảm nhận được sau nụ hôn trên trán này nàng đã bắt đầu bật tín hiệu đèn xanh thì ngay trong giai đoạn ấy chàng sẽ tiến gần hơn tới nụ hôn trên đôi môi. Còn nếu sau nụ hôn ấy bạn tỏ ra thờ ơ, hay khó chịu chàng sẽ biết được mình nên làm gì lúc này.

Ngày quốc tế hôn nhau 6/7/2016 - Happy international kissing day 2016 3

2. Hôn lên má

  • Khi chàng hôn lên má bạn, ý nghĩa của nụ hôn đó là tình anh em, chàng coi bạn là một người em gái. Một nụ hôn chưa đủ mặn nồng để gọi là tình yêu, nhưng cũng không quá lạnh nhạt để coi đó là tình bạn.

Ngày quốc tế hôn nhau 6/7/2016 - Happy international kissing day 2016 4

3. Hôn lên tóc

  • Một nụ hôn thoảng qua gửi trọn lên mái tóc bạn có ngĩa là chàng đang thích bạn rồi đó. Chàng muốn gửi một nụ hôn gió lên mái tóc bồng bềnh và mát dịu của người con gái chàng rung động. Đây được coi là một tín hiệu tốt cho tình cảm của hai người. Nụ hôn này không bao giờ xuất hiện trong tình bạn.

Ngày quốc tế hôn nhau 6/7/2016 - Happy international kissing day 2016 5

4. Hôn lên tay

  • Khi chàng hôn lên tay bạn có nghĩa là chàng đang tỏ rõ vẻ lịch sự của mình cũng như sự tôn trọng, ngưỡng mộ đối với người phụ nữ đang đứng trước mặt mình. Hôn lên tay đơn thuần chỉ là nụ hôn giữa hai người bạn, hay là nụ hôn lần đầu tiên gặp mặt, sau khi chào tạm biệt của hai đối tác khác giới. Không ít người đàn ông nhờ nụ hôn này mà gây dựng được thiện cảm với đối phương. Nụ hôn này thường phổ biến hơn ở Phương Tây.

Ngày quốc tế hôn nhau 6/7/2016 - Happy international kissing day 2016 6

5. Hôn lên môi

  • Đối với người phương Đông, hôn lên môi nhất định là nụ hôn tình yêu. Khi chàng chủ động kề môi lên môi bạn có nghĩa là tình cảm của chàng đã vượt lên trên mực tình bạn và đã tiến tới một tình yêu sâu sắc. Nụ hôn đó xuất phát từ trái tim chàng, từ những rung động của bản thân. Hôn lên môi nghĩa là chàng đang muốn khóa chặt trái tim bạn, muốn bạn trở thành người yêu chàng và muốn chiếm hữu con người bạn. Đối với một người con trai, nụ hôn trên môi là nụ hôn ngọt ngào nhất, ý nghĩa nhất và cũng là nụ hôn khó quên nhất.

Ngày quốc tế hôn nhau 6/7/2016 - Happy international kissing day 2016 7

6. Hôn lên cổ

  • Thông thường rất ít người hôn lên cổ, chỉ có những cặp đôi yêu nhau mới dành cho nhau nụ hôn này. Khi chàng hôn lên cổ bạn, nụ hôn ấy được chàng gửi trọn từ cằm xuống đến phần cổ, gáy và bờ vai… nghĩa là chàng đang muốn chiếm lấy bạn, muốn thể hiện tình cảm sâu sắc với bạn. Ngoài ra, hôn lên cổ còn có một ý nghĩa nữa là chàng muốn nói rõ với bạn về tình cảm của chàng, đó là thứ tình cảm vượt trên mức tình yêu đơn thuần, có nghĩa là chàng đã quyết tâm sẽ chỉ yêu bạn và lấy bạn.

Ngày quốc tế hôn nhau 6/7/2016 - Happy international kissing day 2016 8

7. Hôn lên mắt

  • Hôn lên mắt là nụ hôn âu yếm, nhiều người con gái mong muốn có được nụ hôn này. Rất ít người con trai biết thể hiện tình cảm qua nụ hôn trên đôi mắt. Nhưng trên thực tế, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của mỗi người con gái, khi nhận được nụ hôn của chàng vào đôi mắt nàng như tưởng tượng ra nhiều khung cảnh đẹp.
  • Nụ hôn này thường được các ông chồng thể hiện mỗi khi đi làm về, mỗi khi nàng tỏ ra dễ thương, đáng yêu. Đa phần những chàng trai thích lãng mạn, thích thể hiện tình cảm mới biết đến nụ hôn trên đôi mắt.

Ngày quốc tế hôn nhau 6/7/2016 - Happy international kissing day 2016 9

Kỷ lục hôn nhau lâu nhất

  • Cạnh tranh để giữ kỷ lục cho nụ hôn dài nhất là đầy rẫy – vào ngày 6-7 tháng 7 năm 2005 kỷ lục đã được thiết lập ở Anh vào ngày 31 giờ 30 phút. Sau đó, vào Ngày Valentine 2009 Nikola Matovic và Kristina Reinhart từ Đức thiết lập một kỷ lục mới chỉ hơn 32 giờ.
  • Vào ngày 13 Tháng Hai 2011, một cặp vợ chồng, vợ chồng đội Thái Ekkachai và Laksana Tiranarat khóa môi và bắt đầu cuộc tìm kiếm của mình để phá vỡ kỷ lục nụ hôn dài nhất. Sau 46 giờ và 24 phút họ tuyên bố một kỷ lục mới cho nụ hôn dài nhất. Ấn tượng!
  • Nonthawat Charoenkaesornsin và Thanakorn Sitthiamthong hôn theo cách của họ đến danh hiệu tại một sự kiện ở Pattaya, Thái Lan vào ngày 12-ngày 14 tháng 2 năm 2012. Nhưng bây giờ các bảng đã biến và Ekkachai và Laksana Tiranarat giành lại thành công vương miện của mình vào ngày 12-ngày 14 tháng 2 năm 2013 và kỷ lục nụ hôn dài nhất hiện nay là 58 giờ, 35 phút và 58 giây – wow, đó là một số nụ hôn!

Ngày quốc tế hôn nhau 6/7/2016 - Happy international kissing day 2016 10

Như vậy là chúng ta vừa được khám phá Ngày quốc tế hôn nhau 6/7/2016 – Happy international kissing day 2016 rồi. Hy vọng rằng những thông tin bổ ích này có thể giúp các bạn vun vén tình yêu của mình cũng như cách thể hiện tình cảm dạt dào của mình đối với một nữa yêu thương nhé! Luôn đồng hành cùng chúng tôi để được cập nhật thật nhiều các thông tin xã hội thú vị, các món ăn ẩm thực 3 miền và chuyên mục làm đẹp cho phái đẹp nhé! Chúc các bạn vui vẻ và hạnh phúc với ngày quốc tế nụ hôn!

Share.