Lời chúc 8/3 ý nghĩa hay nhất dành tặng mẹ tặng người yêu – vợ

0

Sắp đến ngày quốc tế phụ nữ 8/3 rồi các anh chàng của chúng ta đã chuẩn bị những món quà hay những bó hoa tươi thắm để tặng mẹ người phụ nữ quan trong nhất cuộc đời mình và tặng người yêu hay vợ chưa? Để không khí ngày 8/3 thêm hào hứng Mangdoisong.com mời bạn tham khảo thêm Lời chúc 8/3 ý nghĩa hay nhất dành tặng mẹ tặng người yêu – vợ để có một ngày thật đặc biệt nhé!

Lời chúc 8/3 ý nghĩa hay nhất dành tặng mẹ

Lời chúc 8/3 ý nghĩa hay nhất dành tặng mẹ tặng người yêu - vợ 1

  • Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm qua….Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.
  • 8-3 sắp đến rồi mà con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con… Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào đối với con… Bây giờ, vẫn còn kịp cho điều đó, phải không các độc giả của VnTim™, và dưới đây là những lời chúc hay nhất, tốt đẹp nhất để gửi tơi các Mẹ nhân ngày 8-3
  • Mẹ ơi, 8-3 này chắc con không về nhà được. Con nhớ mẹ, và con mong mẹ sẽ có một ngày 8-3 với hoa, và một bữa ăn ngon của bố!
  • Nhân ngày 8-3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!
  • Má ơi, con học xa nhà mới thấy nhớ má và gia đình như thế nào, chẳng đợi đến dịp này con mới thốt lên ba tiếng “con yêu má”, đừng lo cho con, hãy “cát tường” má nhé.
  • Ngày 8-3 đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!
  • Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc Mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gởi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.
  • Một mình mẹ tôi nuôi tôi khôn lớn trưởng thành. Mẹ tôi đã phải chịu đựng biết bao gian khó nhưng mẹ không hề lùi bước, không bị khuất phục. Tất cả những gì mẹ đã làm cũng chỉ vì tôi. Bây giờ tôi đã trở thành một sinh viên đại học rồi, đó là niềm tự hào của mẹ tôi. Tôi muốn gửi mọi điều tốt đẹp nhất đến mẹ tôi ở quê. Mong mẹ giữ gìn sức khỏe và mong mẹ không bao giờ phải buồn vì con hay là bất cứ chuyện gì. Con sẽ đem đến cho mẹ vạn niềm vui. Con biết mẹ nhớ con nhiều và điều đó sẽ thôi thúc con trong con đường đi phía trước. CON YÊU MẸ NHIỀU.
  • Nhân ngày 8-3, con chúc mẹ luôn vui vẻ-sức khoẻ dồi dào-luôn xinh đẹp trong mắt bố con và mọi người.
  • Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!
  • Mẹ yêu ơi ! Con chúc mẹ yêu luôn khỏe, trẻ đẹp mãi trong mắt của cha, bao la tình thương khi con lầm lỗi, mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối. Bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con. Con hôn mẹ!

Lời chúc 8/3 ý nghĩa hay nhất dành tặng mẹ tặng người yêu - vợ 3

  • Kính chúc mẹ ! Không chỉ là trong này 8-3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.
  • Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày 8-3 con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!
  • Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!
  • Xin gửi mẹ yêu
    Ngày của mẹ mà con không có mặt để mua cho mẹ một món quà gì đó. Con rất nhớ mẹ, mẹ là nguồn sống của con. Mẹ luôn theo sát những bước đi của con.Cảm ơn mẹ và chúc mẹ luôn khoẻ mạnh.
  • Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn.
  • Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 8/3. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

Lời chúc 8/3 ý nghĩa hay nhất dành tặng mẹ tặng người yêu - vợ 2

Lời chúc 8/3 ý nghĩa hay nhất dành tặng người yêu – vợ

  • Dù em đã ở xa em nhưng trong trái tim anh luôn thầm mong cho em được hạnh phúc, đặc biệt là trong ngày hôm nay, 8/3. Hãy sống thật vui vẻ em nhé, vì ở đâu đó vẫn có 1 người muốn được nhìn thấy em cười.
  • Mặc dù đã không còn ở bên nhau nhưng vào ngày này anh vẫn rất nhớ em. Không biết em sống ra sao, giờ như thế nào. Cầu chúc cho em một ngày 8-3 thật hạnh phúc, vui vẻ.
  • Lại một ngày 8/3 nữa đến rồi, dẫu biết rằng tình yêu đôi lúc không như mong đợi và tôi không thể có được bạn. Cảm ơn bạn vì đã cho tôi biết yêu một người trọn vẹn, dù người ấy sinh ra không phải dành cho mình. Chúc bạn 8/3 vui vẻ và hạnh phúc.

Lời chúc 8/3 ý nghĩa hay nhất dành tặng mẹ tặng người yêu - vợ 4

  • Mặc dù ta đã xa nhau nhưng tình cảm của anh dành cho em sẽ không bao giờ thay đổi, nhớ nha em! Anh bao giờ cũng bên em! Hy vọng em sẽ được hạnh phúc. Vậy là sắp tới 8-3 rồi, anh chúc em vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc
  • Hôm nay là ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em, người con gái mà anh yêu nhất. Anh chúc em luôn xinh đẹp và thành công trên con đường em đã chọn.
  • Gửi người dấu yêu! Dù ngày mùng 8/3 không được ở bên em, nhưng ở nơi xa trái tim anh luôn hướng về em. Cầu chúc cho em luôn mỉm cười và hạnh phúc. Mãi mãi yêu em!
  • Em yêu! Hôm nay là ngày cả thế giới dành riêng cho phụ nữ. Còn anh, anh muốn dành cho em cả khối óc và trái tim với tình yêu chân thành của anh. Chúc em thật nhiều sức khỏe, xinh đẹp và trẻ trung.

Lời chúc 8/3 ý nghĩa hay nhất dành tặng mẹ tặng người yêu - vợ 5

  • Nhân ngày 8/3, anh chúc em luôn cười thật tươi và hạnh phúc. Cầu mong cho em và anh luôn sánh bước bên nhau đi tới cuối con đường. Anh yêu em!
  • Anh không lãng mạn nên chẳng thể làm thơ tình tặng em, nhưng anh sẽ dành cho em cả cuộc đời của anh. Anh sẽ luôn ở bên yêu thương em, cho dù sóng gió gập ghềnh anh cũng sẽ ở bên cạnh bảo vệ em suốt cuộc đời này.
  • Từ khi em đến, anh thực sự cảm thấy cuộc sống thật ý nghĩa biết bao. Cảm ơn ông trời đã đưa em tới bên anh. Anh chúc em ngày 8/3 thật hạnh phúc và xinh đẹp. Anh yêu em!
  • Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày 8/3 này. Chúc tình yêu của anh hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em!
  • Anh muốn nói với em rằng em là người phụ nữ đẹp nhất thế gian, là cả thế giới trong anh. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ và ý nghĩa.

Lời chúc 8/3 ý nghĩa hay nhất dành tặng mẹ tặng người yêu - vợ 6

Các bạn thấy Lời chúc 8/3 ý nghĩa hay nhất dành tặng mẹ tặng người yêu – vợ có thú vị không nào? Bằng tất cả tình cảm chân thành nhất bạn hãy dành tặng những người phụ nữ quan trọng của đời mình qua một câu chúc để niềm vui, niềm tin vào cuộc sống được nhân lên. Hạnh phúc sẽ đến cho những ai biết trân trọng và yêu quý những gì mình có, hãy là người con, người chồng, người đàn ông đằm thắm sắc son các bạn nhé! Chúc các bạn luôn vu9 vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống! Luôn đồng hành cùng chúng tôi để được cập nhật thật nhiều điều thú vị trong chuyên mục xã hội và thật nhiều món ngon ẩm thực 3 miền! Chia sẻ Lời chúc 8/3 ý nghĩa hay nhất dành tặng mẹ tặng người yêu – vợ để mọi người cùng tham khảo nhé!

Share.