Đêm giao thừa tết bính thân 2016 đi xem bắn pháo hoa – đi chơi đêm giao thừa ở Sài Gòn sao cho hợp lý

0

Như vậy là chỉ còn 2 ngày nữa thôi là đã chính thức bước vào năm mới tết bính thân 2016 rồi. Vào thời điểm này mọi người đã được nghĩ tết và cũng là lúc mà những người dân ở Sài Gòn được đón một không gian yên ả hơn. Vào đêm giao thừa tết bính thân 2016 ở Sài Gòn tại chân hầm Thủ Thiêm là nơi diễn ra hội bắn pháo hoa tầm cao lớn và đẹp nhất khu vực miền năm nhằm mang không khí vui tươi phấn khởi cho người dân để cùng chào đón năm mới. Ngoài bắn pháo hoa thì một số địa điểm khác cũng tổ chúc một số sự kiện nhắm chảo đón năm mới. Mặc dù là lượng người dân từ các tỉnh thành về quê ăn tết nhưng với mật độ dân số và một số tuyến đường cầm hoạt động để tổ chức sự kiện thì việc chọn cho mình địa điểm vui chơi tết nguyên đán đặc biệt là trong đêm giao thừa cũng khiến nhiều bạn gặp khó khăn. Vậy làm sao để có kế hoạch đi chơi đêm giao thừa hoàn hảo nhất mời các bạn cùng Mangdoisong.com tham khảo Đêm giao thừa tết bính thân 2016 đi xem bắn pháo hoa – đi chơi đêm giao thừa ở Sài Gòn sao cho hợp lý nhé! Với bài viết này chúng tôi sẽ chuyên tâm hướng dẫn cách chọn địa điểm cũng như cách chọn tuyến đường đi sao cho thuận tiện nhất tránh bị kẹt xe làm lãng phí thời gian và mất đi niềm vui đón năm mới của mọi người! Nào chúng ta cùng khám phá nhé!

Đêm giao thừa tết bính thân 2016 đi xem bắn pháo hoa - đi chơi đêm giao thừa ở Sài Gòn sao cho hợp lý 1

Đêm giao thừa tết bính thân 2016 đi xem bắn pháo hoa – đi chơi đêm giao thừa ở Sài Gòn sao cho hợp lý

  • Sở GTVT TP HCM cho biết kể từ 20 giờ ngày 7-2 (tức đêm giao thừa) đến 5 giờ ngày 8-2 cấm tất cả các loạt xe 2 bánh lưu thông tuyến đường Võ Văn Kiệt (đoạn từ đường Ký Con) – Hầm vượt sông Sài Gòn – Mai Chí Thọ.
  • Ngoài ra trong thời khắc bắn pháo hoa các tuyến đường khác cũng bị chốt chặn, cụ thể: Đường Nguyễn Tất Thành (từ Hoàng Diệu đến cầu Khánh Hội), Tôn Đức Thắng (từ công trường Mê Linh đến cầu Khánh Hội), đường Đồng Khởi (từ Ngô Đức Kế đến Tôn Đức Thắng), đường Hàm Nghi (đoạn Hồ Tùng Mậu đến đường Tôn Đức Thắng).

Sở đồ hướng dẫn lưu thông đêm giao thừa tại Sài Gòn

Đêm giao thừa tết bính thân 2016 đi xem bắn pháo hoa - đi chơi đêm giao thừa ở Sài Gòn sao cho hợp lý 2

Lộ trình đi chơi đêm giao thừa tết bính thân 2016 được hướng dẫn cụ thể như sau:

  • Từ quận 4 về quận 1: Nguyễn Tất Thành (quận 4) → Hoàng Diệu → Đoàn Văn Bơ → cầu Calmette → Calmette → Trần Hưng Đạo → Lê Lợi → Pasteur → Lý Tự Trọng → Tôn Đức Thắng (quận 1).
  • Từ quận 1 về quận 4: Tôn Đức Thắng (quận 1)→ Hai Bà Trưng → Lê Thánh Tôn → Nam Kỳ Khởi Nghĩa → Nguyễn Thái Bình hoặc Nguyễn Công Trứ → Calmette → cầu Calmette → Đoàn Văn Bơ → Hoàng Diệu → Nguyễn Tất Thành (quận 4).
  • Từ quận 1 về quận 2: Võ Văn Kiệt (quận 1) → Ký Con → Trần Hưng Đạo → Lê Lợi → Pasteur → Lý Tự Trọng → Tôn Đức Thắng → Nguyễn Hữu Cảnh → cầu Thủ Thiêm → đường dẫn cầu Thủ Thiêm → Mai Chí Thọ (quận 2).
  • Lộ trình từ quận 2 về Quận 1: Mai Chí Thọ (quận 2) → đường dẫn cầu Thủ Thiêm → cầu Thủ Thiêm → Nguyễn Hữu Cảnh → Lê Thánh Tôn → Nam Kỳ Khởi Nghĩa → Võ Văn Kiệt (quận 1).

Đêm giao thừa tết bính thân 2016 đi xem bắn pháo hoa - đi chơi đêm giao thừa ở Sài Gòn sao cho hợp lý 3

Hy vọng rằng bài viết Đêm giao thừa tết bính thân 2016 đi xem bắn pháo hoa – đi chơi đêm giao thừa ở Sài Gòn sao cho hợp lý của chúng tôi có thể giúp các bạn đơn giản hơn trong việc lựa chọn địa điểm đi chơi, cách chọn các tuyến đường để đi chơi hợp lý không bị kẹt xe. Tham khảo thêm những câu chúc tết hay, món ngon ngày tết, địa điểm bắn pháo hoa tết nguyên đán khắp cả nước cùng nhiều chuyên mục thông tin xã hội bổ ích khác nhé! Kính chúc quý đọc giả năm mới an khang thịnh vượng và luôn vui vẻ hạnh phúc bên người thân gia đình! Chúc mừng năm mới!

Share.