Tis the season là gì trên google doodle ngày 23-12-2015

0

Tis the season là một album nhạc giáng sinh của Vince Gill  người Mỹ. Vince Gill là một nhạc sĩ nhạc country người Mỹ , ông cũng là ca sĩ và thành viên của Country Music Hall Of Fame .Chủ nhân của những bản tình ca đồng quê êm nhẹ Vince Gill đều đặn nhận tượng vàng Grammy từ năm 1990 tới 2008. Vince Gill từng nổi tiếng cùng ban nhạc Pure Prairie League trong những năm 70, sau đó anh quyết định theo đuổi sự nghiệp solo. Cho tới nay, Vince Gill đã có hơn 20 album với 22 triệu bản được bán ra. Năm ngoái, Vince được vinh danh trên Đại lộ danh vọng của Hollywood.  Hôm nay 23-12-2015  kỷ niệm 15 năm ngày đầu tiên ra mắt album Tis the season google doodle đã lấy biểu tượng album này làm logo cho trang chủ của mình cũng trừng vào ngày lễ giáng sinh sắp đến!

Tis the season là gì trên google doodle ngày 23-12-2015 1

  • Vince Gill

Tis the season là gì trên google doodle ngày 23-12-2015 2

 

  • Tis the season là một album giáng sinh nổi tiếng nhất thế giới sau bản nhạc Single bell được nhiều người biết đến. Đây là album Giáng sinh đầu tiên Newton-John, và thứ ba của Gill. ‘Tis mùa là một bộ sưu tập các bài hát Giáng sinh cổ điển và có hai song ca giữa Gill và Newton-John, cùng bài hát solo của các ca sĩ, và hai bài hát của khách mời đặc biệt, The Singers Bradford. Album được phối âm bởi bởi London Symphony Orchestra.  Các album chỉ có một phiên bản giới hạn thông qua các cửa hàng Hallmark Cards.

Tis the season là gì trên google doodle ngày 23-12-2015 3

Danh sách các bài hát trong album Tis the season bao gồm:

Logo trang chủ Tis the season của google muốn nhắn gởi thông điệp đến toàn bộ mọi người trên thế giới một lời chúc giáng sinh an lành hạnh phúc.

Mangdoisong.com chúc các bạn có một màu giáng sinh thật an lành ấm áp bên người thân và bè bạn. Luôn đồng hành cùng chúng tôi để được cập nhật các tin tức xã hội thú vị khác nhé!

Share.