Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2016 hấp dẫn nhất

0

Năm nay kỳ nghĩ tết dương lịch được kéo khá dài trong vòng 4 ngày từ ngày 1-1-2016 đến hết ngày 4-1-2016 nên hứa hẹ những chuyến du lịch tuyệt vời cho kì nghĩ đông. Theo dự báo thời tiết thì trong 4 ngày đầu năm 2016 thời tiết khá đẹp trên khắp cả nước chính vì vậy đã hứa hẹn một mùa du lịch tuyệt vời. Cùng mangdoisong.com khám phá những Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2016 hấp dẫn nhất nhé!

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2016 hấp dẫn nhất miền bắc

Sa Pa địa điểm đi chơi tết dương lịch 2016 hấp dẫn

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2016 hấp dẫn nhất 1

Llà một trong những điểm du lịch chưa bao giờ hết hot ở Việt Nam. Nhờ hệ thống đường xá (đường sắt, đường bộ) và dịch vụ đã được hoàn thiện, lượng khách du lịch đến với Sa Pa ngày càng tăng và hứa hẹn dịp tết dương lịch, âm lịch 2016 vẫn tiếp tục tăng. Dự báo Sa Pa tiếp tục là một điểm đến lý tưởng để các gia đình vui chơi du xuân nhân dịp Tết dương lịch, tết nguyên đán 2016.

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2016 hấp dẫn nhất 2

Sapa tours

Tam đảo, Đại Lải  địa điểm đi chơi tết dương lịch 2016 hấp dẫn

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2016 hấp dẫn nhất 3

Nhiều người thường nghĩ tới Tam Đảo như một nơi nghỉ dưỡng tiện nghi, thường dành cho những người lớn tuổi, nhưng bạn có thể trải nghiệm một Tam Đảo khác biệt bằng việc trekking và tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên hoang dã qua việc hoặc chinh phục các đỉnh núi Rùng Rình, Phù Nghĩa, Thiên Thị… Ngoài ra, bạn cũng nên ghé thăm thác Bạc, Đền Mẫu bà Chúa thượng ngàn, đền Đức Thánh Trần, leo hơn 1000 bậc lên tháp truyền hình Tam Đảo…

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2016 hấp dẫn nhất 4

Ninh Bình địa điểm đi chơi tết dương lịch 2016 hấp dẫn

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2016 hấp dẫn nhất 5

Chỉ cách Hà Nội 80km, lại có rất nhiều danh lam thắng cảnh, Ninh Bình là điểm đến thích hợp cho gia đình bạn trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2016.

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2016 hấp dẫn nhất 6

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2016 hấp dẫn nhất miền nam

Nha Trang, Đà Lạt địa điểm đi chơi tết dương lịch 2016 hấp dẫn

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2016 hấp dẫn nhất 7

Được mệnh danh là “Hòn ngọc viễn Đông”, Nha Trang không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên trong lành, mát mẻ với những bãi cát trắng trải dài, những hòn đảo ngoài khơi có hệ sinh thái san hô kỳ ảo, mà còn nổi tiếng bởi có nhiều ngôi đền Chăm cổ kính rêu phong, những bảo tàng tĩnh lặng giữa lòng thành phố. Bên cạnh đó bạn và gia đình sẽ được tận hưởng Tết dương yêu thương ở cao nguyên Đà Lạt với rừng thông bạt ngàn, các loại hoa khoe sắc thắm. Sau đó theo những con đường đẹp để đến với thành phố biển Nha Trang sôi động, đắm mình vào làn nước biển trong xanh và thỏa sức với các trò chơi mới lạ của Vinpearl land .

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2016 hấp dẫn nhất 8

Phú Quốc địa điểm đi chơi tết dương lịch 2016 hấp dẫn

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2016 hấp dẫn nhất 9

Hãy cùng gia đình đón những ngày xuân đầu tiên yên bình hạnh phúc tại đảo ngọc Phú Quốc, nơi được bầu chọn là bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới. Ngoài ra, bạn có thể đi câu cá ban ngày, câu mực ban đêm lênh đênh trên thuyền. Ẩm thực ở đây chủ yếu là món ăn làm từ hải sản như gỏi cá trích hoặc bánh canh hải sản ở gần Blue Galoon, cá măng, nước mắm Phú Quốc nức tiếng gần xa ngon miễn chê, rượu vang sim được chế biến từ trái sim chín, hồ tiêu Phú Quốc.

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2016 hấp dẫn nhất 10

Ngoài một số địa điểm du lịch nổi tiếng trên nhiều bạn đi làm xa nhà chọn quê hương mình là chuyến du lịch nghĩ tết dương lịch. Một số người lại chọn những khu vui chơi, công viên văn hóa là điểm đến cho gia đình mình với những chuyến đi ngắn trong ngày! Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn chọn được cho mình một Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2016 hấp dẫn nhất nhé! Chúc các bạn có một kỳ nghĩ thật vui vẻ vành hạnh phúc bên gia đình cùng bè bạn. Chúc mừng năm mới an khanh thịnh vượng! Luôn đồng hành cùng chúng tôi để được cập nhật nhiều thông tin xã hội bổ ích khác nhé!

Share.