Cách luộc trứng gà vịt nhanh chín mềm dễ bóc vỏ ngon hơn độc đáo nhất

0

Luộc trứng là một công đoạn rất đơn giản tuy nhiên với cách luộc cổ điển lại không phải là cách luộc nhanh chín và đặc biệt là dễ bóc vỏ. Luộc trứng nhanh chín sẽ tiết kiệm thời gian, nhiên liệu và hơn hết là chất lượng trứng thơm ngon tuyệt vời. Luộc trứng tưởng chừng đơn giản là vậy tuy nhiên luộc trứng lâu quá trứng sẽ xuất hiện màng màu xanh quanh lòng đỏ và luộc chưa tới thì trứng còn lòng đào khó có thể làm các món salad. Hôm nay Mangdoisong.com sẽ hướng dẫn các bạn Cách luộc trứng gà vịt nhanh chín mềm dễ bóc vỏ độc đáo nhất mời các bạn tham khảo nhé!

  • Đánh giá từ các chuyên gia theo cách luộc thông thường thì bạn phải giảm lửa khi nước sôi để trứng không bị chịu tác động lớn có thể làm vỡ trứng khi luộc. Ngoài ra nguồn nguyên liệu để nấu sôi một nồi nước lớn trong thời gian dài sẽ khiến bạn tốn một nguồn nhiên liệu lớn. Thay vào đó là hấp trứng bạn sẽ tiết kiệm được nhiên liệu vì nấu sôi ít nước và không cần phải giảm nhiệt cũng như canh trứng trong khi luộc.

Cách luộc trứng gà vịt nhanh chín mềm dễ bóc vỏ ngon hơn độc đáo nhất 1

Cách luộc trứng gà vịt nhanh chín mềm dễ bóc vỏ độc đáo nhất

  • Cho 3cm nước vào nồi rồi cho xửng hấp vào trong nồi nấu sôi nước.

Cách luộc trứng gà vịt nhanh chín mềm dễ bóc vỏ ngon hơn độc đáo nhất 2

  • Lúc nước bắt đầu sôi bạn gắp trứng cho lên xửng hấp.
  • Để luộc trứng lòng đào bạn chỉ việc hấp trong 6 phút và luộc trứng chín hẳn trong 12 phút.

Cách luộc trứng gà vịt nhanh chín mềm dễ bóc vỏ ngon hơn độc đáo nhất 3 Cách luộc trứng gà vịt nhanh chín mềm dễ bóc vỏ ngon hơn độc đáo nhất 4

  • Bạn có thể canh luộc trứng trong 10 phút rồi tắt bếp để thêm 5 phút để tận dụng nguồn nhiệt còn trong nồi làm chín trứng trong thời gian còn lại.

Cách luộc trứng gà vịt nhanh chín mềm dễ bóc vỏ ngon hơn độc đáo nhất 5

Như vậy là chúng ta vừa hoàn tất Cách luộc trứng gà vịt nhanh chín mềm dễ bóc vỏ độc đáo nhất rồi. Với cách luộc trứng này bạn sẽ vừa tiết kiềm thời gian, chi phí và đặc biệt là nguồn nhiên liệu khá mắc như hiện nay. Luộc trứng theo cách này trứng chín đều, không bị vỡ đặc biệt là trứng chín rất ngon và đẹp mắt có thẻ dùng để trang trí các món salad vô cùng nổi tiếng về hình thức. Hãy trãi nghiệm và chia sẻ Cách luộc trứng gà vịt nhanh chín mềm dễ bóc vỏ độc đáo nhất với mọi người bạn nhé! Luôn dồng hành cùng chúng tôi để được cập nhật thật nhiều các món hấp, món ngon từ trứng, món ngon mỗi ngày nhé! Chúc các bạn thành công và ngon miệng với cách luộc trứng ngon trên!

Share.