Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2017 ấn tượng thú vị hấp dẫn nhất tại Sài Gòn – Miền bắc

0

Như thông báo năm nay các thành phố lớn sẽ không bắn pháo hoa chính vì vậy nhiều bạn đang muốn tìm cho mình một địa điểm thật thú vị để chào đón năm mới! Chọn được cho mình một địa điểm đi chơi vào ngày tết không khó tuy nhiên cần có sự chuẩn bị từ trước để có một ngày tết thật tuyệt vời. Hôm nay Mangdoisong.com sẽ gợi ý với các bạn những Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2017 ấn tượng thú vị hấp dẫn nhất tại Sài Gòn – Miền bắc mời các bạn tham khảo và lựa chọn!

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2017 ấn tượng thú vị hấp dẫn nhất tại Sài Gòn

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2017 ấn tượng thú vị hấp dẫn nhất tại Sài Gòn - Miền bắc 1

  • TP.HCM tổ chức nhiều chương trình ca nhạc, trang trí ánh sáng nghệ thuật đặc sắc diễn ra xuyên suốt từ các ngày 20-12 đến 6-2-2017 trên đường Trường Sơn, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Văn Trỗi, Hàm Nghi, Đồng Khởi, Lê Lợi, Lê Duẩn…
  • Bên cạnh đó, thành phố tổ chức trình chiếu ánh sáng nghệ thuật 3D lên tòa nhà UBND thành phố và tòa nhà Times Square (đường Nguyễn Huệ, Quận 1).
  • Chương trình biểu diễn nghệ thuật đón chào năm mới 2017 diễn ra trong 2 đêm 31-12-2016 và 1-1-2017 tại nhiều địa điểm như: Công viên Gia Định, Nhà văn hóa Thanh niên, các trường đại học, cao đẳng…

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2017 ấn tượng thú vị hấp dẫn nhất tại Sài Gòn - Miền bắc 2

  • Nhiều hoạt động văn nghệ khác cũng được tổ chức tại Quận 2, 12, Tân Phú, Bình Tân, huyện Nhà Bè, công viên lịch sử Văn hóa Dân tộc (quận 9), thị trấn Cần Thạnh (Cần Giờ)…
  • Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một địa điểm vui chơi hấp dẫn vào dịp Tết Dương lịch 2017. Tại đây có chương trình đếm ngược trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới và trình chiếu ánh sáng nghệ thuật 3D lên tòa nhà UBND TP.HCM và tòa nhà Timesquare.
  • Ở khu du lịch Đầm Sen có tiệc đếm ngược từ 20h tối 31-12 với hiệu ứng ánh sáng, âm thanh sôi động hội tụ nghệ sĩ nổi tiếng, cùng công trình băng đăng đẹp mắt.
  • Khu du lịch Suối Tiên đón chào năm mới 2017 bằng chương trình văn hóa nghệ thuật, ca nhạc, kịch, đặc sắc với sự tham gia của các ca sĩ như: Thanh Duy idol, Đại Nhân, nhóm SMS Boy Band…

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2017 ấn tượng thú vị hấp dẫn nhất tại Sài Gòn - Miền bắc 3

1. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2017 ấn tượng thú vị hấp dẫn nhất tại Sài Gòn - Miền bắc 4

  • Phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ là một địa điểm vui chơi hấp dẫn vào dịp Tết Dương lịch 2017
  • Vào những dịp lễ lớn, phố đi bộ Nguyễn Huệ dường như đã trở thành địa điểm tin cậy không thể bỏ lỡ của nhiều bạn trẻ, nhiều gia đình. Đến đây, bạn vừa được hít thở không khí trong lành, vừa được hòa mình vào không gian nhộn nhịp, sôi động với các trò chơi đường phố, các ban nhạc trống, ghi ta…
  • Trong dịp Tết Dương lịch 2017, ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ có chương trình đếm ngược trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới (Countdown), và trình chiếu ánh sáng nghệ thuật 3D (mapping) lên tòa nhà Ủy ban nhân dân thành phố và tòa nhà Timesquare (đường Nguyễn Huệ, Quận 1).
  • Chính vì vậy, phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ là một địa điểm bạn nên lưu tâm vào dịp Tết Dương lịch năm nay.

2. Công viên Văn hoá Đầm Sen

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2017 ấn tượng thú vị hấp dẫn nhất tại Sài Gòn - Miền bắc 5

  • Đầm Sen có nhiều chương trình hấp dẫn trong dịp Tết Dương lịch 2017
  • Du lịch Đầm Sen, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình băng đăng độc đáo, khám phá thủy cung với hàng trăm sinh vật biển mới lạ,…Nếu yêu thích những màn nghịch nước mạo hiểm, bạn có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh với hệ thống máng trượt nước được bố trí quanh khu vực công viên nước – nơi tập trung nhiều người nhất tại Đầm Sen.
  • Đây cũng là điểm diễn ra tiệc đếm ngược từ 20h tối 31/12 với hiệu ứng ánh sáng, âm thanh sôi động hội tụ các ca sĩ, nhóm nhạc: Đông Nhi, Khởi My, Miu Lê, Chi Dân, DJ Kaiser, DJ Hoàng Yến. Quảng trường La Mã ở công viên Đầm Sen cũng là địa điểm diễn ra đêm nhạc Chào năm mới 2017 từ 19-21h tối 1/1 với các ca sỹ: Issac, Miu Lê, Suni Hạ Linh, Dương Hiếu Nghĩa, Thái Bảo Trâm.

3. Khu du lịch Suối Tiên

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2017 ấn tượng thú vị hấp dẫn nhất tại Sài Gòn - Miền bắc 6

  • Suối Tiên đón chào năm mới 2017 bằng chương trình văn hóa nghệ thuật và các trò chơi đặc sắc
  • Nằm ở phía Đông Bắc thành phố, trên tuyến đường Xa lộ Hà Nội, cách trung tâm thành phố 19km là Khu du lịch Suối Tiên. Đây được coi là một trong những địa điểm vui chơi, giải trí cuối tuần nổi tiếng của người dân TP.HCM và là điểm tham quan lý tưởng của du khách trong nước và quốc tế.
  • Khu du lịch Suối Tiên đón chào năm mới 2017 bằng chương trình văn hóa nghệ thuật tại khu vực sân khấu Quảng trường khu A. Với nhiều hoạt động vui chơi, lễ hội văn hóa đặc sắc, hấp dẫn, hòa với phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Khu vực biển Tiên Đồng mát mẻ có nhiều trò chơi giải trí. Tết Dương lịch có các chương trình ca nhạc kịch, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của các ca sĩ như: Thanh Duy idol, Đại Nhân, nhóm SMS Boy Band…
  • Nếu đang băn khoăn chưa biết đi đâu, thì khu du lịch Suối Tiên cũng là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn trong dịp Tết Dương lịch 2017.

4. Đi xem phim

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2017 ấn tượng thú vị hấp dẫn nhất tại Sài Gòn - Miền bắc 7

  • Đến rạp chiếu phim dịp Tết Dương lịch 2017, khán giả có thể thưởng thức hàng loạt các bộ phim như hài hước, lãng mạn, gay cấn
  • Tại các cụm rạp trên địa bàn TP. HCM từ nay đến Tết Dương lịch 1/1/2017, khán giả có thể thưởng thức hàng loạt các bộ phim như hài hước, lãng mạn, gay cấn… tuỳ theo sở thích của mình.
  • Trong dịp Tết Dương lịch 2017, điện ảnh Việt Nam có 2 bộ phim hài được công chiếu là “Ba Vợ Cưới Vợ Ba” với sự tham gia của danh hài Hoài Linh và “Vệ sĩ Sài Gòn” có sự góp mặt của ông vua phòng vé Thái Hoà.
  • Ngoài ra, các bộ phim hành động phiêu lưu như “Rogue One: Star Wars Ngoại Truyện”, “Người Du Hành”’ “Liên Minh Sát Thủ” hay phim tâm lý nhạc kịch “La la land – những kẻ khờ mộng mơ”… cũng là sự lựa chọn hấp dẫn cho những khán giả đến rạp.
  • Còn nếu bạn muốn bắt đầu năm mới 2017 bằng những tràng cười vui nhộn, có thể chọn bộ phim hoạt hình “Đấu trường âm nhạc”, phim hành động hài “Xin lỗi anh chỉ là sát thủ”.

5. Cầu Ánh Sao

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2017 ấn tượng thú vị hấp dẫn nhất tại Sài Gòn - Miền bắc 8

  • Thay vì đến những địa điểm nêu trên, bạn và người thân yêu bên mình có thể đến cầu Ánh Sao vào ban đêm để được thưởng thức những ánh đèn lung linh, huyền ảo.
  • Nằm ở quận 7, TP HCM. Dù hơi cách xa trung tâm thành phố nhưng đây vẫn là địa điểm chơi Tết Dương lịch ở Sài Gòn được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Cầu Ánh Sao được lắp đặt hệ thống đèn led trong lòng cầu tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trải dài xuyên suốt dọc hai bên hông cầu. Do vậy nếu nhìn từ xa cầu y như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc màu.

6. Khu trung tâm mua sắm

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2017 ấn tượng thú vị hấp dẫn nhất tại Sài Gòn - Miền bắc 9

  • Các trung tâm thương mại lớn là địa điểm khá lý tưởng để vui chơi trong Tết Dương lịch 2017
  • Vincom Center, Parkson, Diamond Plaza… là những nơi quen thuộc mà giới trẻ hoặc các gia đình có trẻ nhỏ hay lui đến mỗi dịp lễ hội. Đây là nơi vừa được ăn, vừa được chơi, được selfie với khung cảnh đẹp lung linh, vừa được mua sắm thỏa thích, chụp hình chỗ này chỗ kia.
  • Ngoài ra, bạn có thể tìm đến một nơi thật mới mà sẽ không thất vọng, đó là Aeon Mall tại Tân Phú. Đến đây, bạn có thể bắt gặp ngay không gian đậm không khí mừng năm mới 2017… chỉ nhìn thôi là đã thấy thích thú rồi. Ở đây còn có khu chợ đêm, công viên với nhiều trò chơi thú vị.

7. Khu du lịch Suối Mơ

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2017 ấn tượng thú vị hấp dẫn nhất tại Sài Gòn - Miền bắc 10

  • Dịp Tết Dương lịch năm nay, bạn và gia đình có thể lựa chọn địa điểm Khu du lịch Suối Mơ nằm trên đường số 11, phường Long Bình, TP.HCM.
  • Khi đến với địa điểm này, các bạn có thể thỏa sức vui chơi, cắm trại, bơi lội hoặc thưởng thức các món ăn đặc sản tại các nhà hàng, quán bar… Bên cạnh đó, gia đình bạn muốn thư giãn có thể thuê khách sạn nghỉ dưỡng. Đây cũng là một gợi ý thú vị cho các bạn vào dịp Tết năm nay.

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2017 ấn tượng thú vị hấp dẫn nhất tại Miền bắc

1. Tràng An

  • Tràng An là khu du lịch nổi tiếng nhất của Ninh Bình hiện nay. Khung cảnh nơi đây được tạo nên từ dòng sông chạy uốn lượn qua các dãy núi đá vôi, tạo thành vô vàn những hang động tự nhiên huyền ảo, kỳ bí.

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2017 ấn tượng thú vị hấp dẫn nhất tại Sài Gòn - Miền bắc 11

  • Tới Tràng An, du khách sẽ được ngồi trên con thuyền lướt nhẹ qua các dãy núi, ngắm nhìn làn nước trong vắt tới đáy, khám phá những hang động với những tên gọi đặc biệt mang ý nghĩa riêng như: hang Sáng, hang Tối, hang Nấu Rượu, hang Địa Linh…

2. Tam đảo

  • Nhiều người thường nghĩ tới Tam Đảo như một nơi nghỉ dưỡng tiện nghi, thường dành cho những người lớn tuổi, nhưng bạn có thể trải nghiệm một Tam Đảo khác biệt bằng việc trekking và tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên hoang dã qua việc chinh phục các đỉnh núi Rùng Rình, Phù Nghĩa, Thiên Thị…
  • Ngoài ra, bạn cũng nên ghé thăm thác Bạc, Đền Mẫu bà Chúa thượng ngàn, đền Đức Thánh Trần, leo hơn 1000 bậc lên tháp truyền hình Tam Đảo.

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2017 ấn tượng thú vị hấp dẫn nhất tại Sài Gòn - Miền bắc 12

  • Tam Đảo mù sương
  • Món ăn du khách không bao giờ quên thưởng thức khi đến đây chính là su su – loại rau được trồng khắp nơi ở Tam Đảo. Tép Dầu đầm Vạc, đậu Rùa, cá thính Lập Thạch, chè kho, rượu dừa, bánh nắng, bánh gạo rang, bánh ngõa hay bánh trùng mật mía cũng là những đặc sản nổi danh bạn không nên bỏ qua khi đến nơi này.

3. Đại Lải

  • Đây là một hồ nước nhân tạo lớn, nằm ngay chân núi có phong cảnh rất đẹp, với hàng cây xanh, núi non trùng điệp in bóng xuống mặt hồ. Tới với nơi đây, du khách có thể nhắm nhìn toàn cảnh vùng lòng hồ, thăm quan và tắm hồ Đại Lải, tận hưởng không khí trong lành, không gian thoáng đãng mát mẻ.
  • Từ bãi tắm dưới hồ, bạn có thể lên đỉnh núi Thằn Lằn ở phía nam để phóng tầm mắt nhìn về thủ đô Hà Nội.

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2017 ấn tượng thú vị hấp dẫn nhất tại Sài Gòn - Miền bắc 13

  • Bãi biển nhân tạo trải dài 3km lấp lánh trong màu nước xanh trong vắt.
  • Ngoài ra, du khách có thể tự do chèo thuyền hay đi ca nô dạo quanh lòng hồ. Bên cạnh đó, bạn có thể tới thăm những làng bản của người Sán Dìu để khám phá phong tục tập quán truyền thống và đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản ở đây như thịt lợn mán, thịt gà nướng, thịt trâu và bánh đa.

4. Mộc Châu

  • Không khí tại Mộc Châu là một trong những món quà hiếm có và quý giá nhất của vùng đất này. Khu cao nguyên mát mẻ vào mùa hè, se se lạnh mùa thu, lạnh cóng vào mùa đông và ấm áp khi xuân về.

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2017 ấn tượng thú vị hấp dẫn nhất tại Sài Gòn - Miền bắc 14

  • Cảnh thiên nhiên ở Mộc Châu.
  • Du khách sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi lang thang trên những đồi chè xanh mướt, ngất ngây giữa những vườn mận chín đỏ, thả lỏng mình giữa làn hơi nước mát lạnh từ thác Dải Yếm, thác Chiềng Khoa.
  • Nước từ trên thác ngày đêm đổ xuống trắng xóa, mang đến cho du khách cảm giác sảng khoái, thích thú trước một khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ của đất trời.
  • Ngay trung tâm thị trấn Mộc Châu là hang Dơi (động Sơn Mộc Hương), đứng trên cửa hang nhìn xuống, bạn có thể ngắm một thung lũng lớn với bảy quả núi nhỏ tựa như bảy viên ngọc. Từ cửa hang, du khách có thể quan sát được cả thị trấn Mộc Châu.

5. Sapa

  • Sa Pa là một trong những điểm du lịch chưa bao giờ hết hot ở Việt Nam. Nhờ hệ thống đường và dịch vụ đã được hoàn thiện, lượng khách du lịch đến với Sa Pa ngày càng tăng và hứa hẹn dịp Tết Dương lịch, Âm lịch 2017 vẫn tiếp tục tăng.
  • Khi đến Sapa vào mùa đông, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi trên đi-văng trước lò sưởi, nghe lửa táp vào thanh củi, nghe tiếng tí tách, cùng vị ngon của việc thưởng thức các món nóng và cay, hay những món đặc sản nổi tiếng của nơi đây.

Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2017 ấn tượng thú vị hấp dẫn nhất tại Sài Gòn - Miền bắc 15

  • Không những thế, bạn còn có dịp khám phá thác Bạc cao khoảng 200m, cầu Mây, cổng Trời, rừng Trúc, động Tả Phìn, bãi đá cổ Sa Pa, ruộng bậc thang Tả Van, vườn hoa Hàm Rồng.
  • Khám phá các làng bản và đặc biệt có thể chinh phục đỉnh Fansipan vốn được coi là nóc nhà của Đông Dương, hay tham gia chợ phiên Sapa họp vào ngày chủ nhật, “chợ tình” Sapa diễn ra vào tối thứ bảy…

Như vậy là chúng ta vừa được gợi ý những Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2017 ấn tượng thú vị hấp dẫn nhất tại Sài Gòn – Miền bắc rồi. Tới đây chắc hẳn bạn cũng chọn được cho mình một đại điểm để cùng vui xuân đón tết thật thú vị cùng gia đình và bè bạn đúng không nào? Sau khi tham khảo đừng quên chia sẻ Địa điểm đi chơi tết dương lịch 2017 ấn tượng thú vị hấp dẫn nhất tại Sài Gòn – Miền bắc với mọi người bạn nhé! Luôn đồng hành cùng chúng tôi để được cập nhật thật nhiều Những câu chúc tết hay, những món ngon ngày tết cùng thật nhiều thông tin xã hội trong dịp tết này! Chúc các bạn thành công và có một năm mới thật hạnh phúc!

Share.