Cách làm cây thông noel bằng dây kim tuyến kẽm xù đơn giản đẹp mắt để trang trí hay làm quà tặng giáng sinh

0

Mùa noel 2015 đã đến và chỉ còn 10 ngày nữa thôi thì đêm noel chính thức diễn ra và bạn đã có cây thông noel cho gia đình mình chưa? Theo tục lệ thì cây thông noel được trang trí khá đẹp mắt với những dây kim tuyến, quả cầu màu, thiệp giáng sinh cùng nhiều món quà giáng sinh treo trên cây. Cây thông noel biểu tượng cho sự trường tồn, mang lại nhiều may mắn hạnh phúc cho mọi nhà. Ngoài ra bạn có thể dùng cây thông noel làm quà tặng cho mọi người khi dịp đông đến. Để có một cây thông noel đẹp bạn thường mất một khoản chi phí khá lớn để mua vậy tại sao không tự tay làm cho gia đình mình một cây thông noel handmade đẹp nhỉ? Cùng Mangdoisong.com học Cách làm cây thông noel bằng dây kim tuyến kẽm xù đơn giản đẹp mắt để trang trí hay làm quà tặng giáng sinh nhé!

 

Cách làm cây thông noel bằng dây kim tuyến kẽm xù đơn giản đẹp mắt để trang trí hay làm quà tặng giáng sinh

Xem video Cách làm cây thông noel bằng dây kim tuyến kẽm xù đơn giản đẹp mắt để trang trí hay làm quà tặng giáng sinh

 

 

Như vậy là chúng ta đã hoàn tất Cách làm cây thông noel bằng dây kim tuyến kẽm xù đơn giản đẹp mắt để trang trí hay làm quà tặng giáng sinh rồi. Hãy nhanh tay thực hiện cho mình một cây thông noel đẹp hoặc dùng làm quà tặng khi giáng sinh đã cận kề.

Mangdoisong.com chúc các bạn thành công và có một mùa giáng sinh thật an lành hạnh phúc. Luôn đồng hành cùng chúng tối để cập nhật cách làm mứt tết, món ăn vặt ngon cùng nhiều chuyên mục ẩm thực 3 miền nhé!

Share.