Món ăn ngon ngày lễ Halloween mang lại nhiều may mắn

0

Như vậy là chỉ còn 7 ngày nữa là đúng vào dịp lễ Halloween rồi và vào ngày lễ này bạn cần chuẩn bị những gì cho gia đình mình chưa? Ngoài những bộ trang phục để hóa trang và những nhân vật kinh dị bạn có thể nấu cho gia đình mình những món ăn truyền thống của ngày lễ Halloween đấy nhé! Với những món ăn ngon này bạn sẽ làm cho không khí gia đình bạn thêm ấm áp và đoàn tụ. Nào cùng Mangdoisong.com điểm lại và học hỏi cách chế biến các Món ăn ngon ngày lễ Halloween mang lại nhiều may mắn này qua bài viết sau nhé!

Món ăn ngon ngày lễ Halloween mang lại nhiều may mắn 1

Thực đơn các món ăn ngon ngày lễ Halloween mang lại nhiều may mắn:

Món ăn ngon cho ngày lễ Halloween kẹo táo

  • Món kẹo táo là món ăn không thể thiếu cho bé và mọi người trong ngày Halloween đâu nhé! Khi các bé hóa trang thành những con ma đến nhà đồi quà thì bạn hãy phân phát những cây kẹo táo thơm ngon này cho các bé để đổi lấy niềm vui và sự may mắn trong cả năm.

Món ăn ngon ngày lễ Halloween mang lại nhiều may mắn 2

Món ăn ngon cho ngày lễ Halloween bánh linh hồn

  • Bánh linh hồn là biến tấu của một loại bánh quy kem được trang trí với những hình dạng hết sức huyền bí. Đây là một món bánh ngon dùng với trà sau bữa ăn khi trông những đứa trẻ đang đi đồi quà.
Món ăn ngon ngày lễ Halloween mang lại nhiều may mắn 3

Pumpkin Soup in a pumpkin

Món ăn ngon cho ngày lễ Halloween súp bí đỏ

  • Súp bí đỏ là một món ăn khai vị cho bữa tiệc Halloween. Với cách nấu súp bí đỏ đơn giản mà vô cùng thơm ngon kết hợp với những nguyên liệu ra củ thì đây là món ăn lý tưởng cho mọi người.

Món ăn ngon ngày lễ Halloween mang lại nhiều may mắn 4

Món ăn ngon cho ngày lễ Halloween bánh barnbrack

  • Bánh barnbrack dùng để ăn tráng miệng sau bữa tiệc hay dùng với trà. Bánh được làm từ bột mì với hương thơm của bơ và các loại nhân nho khô và kẹo dẻo tạo nên hương vị thật tuyệt vời, ăn vào nhớ mãi!

Món ăn ngon ngày lễ Halloween mang lại nhiều may mắn 5

Món ăn ngon cho ngày lễ Halloween cocannon

  • Là một món ngon được làm từ khoai tây và sữa tươi tạo hương vị ngon béo. Đây là một món ăn chính trong ngày lễ hóa trang. Ngoài ra bạn có thể dùng món ngon cocannon này làm món ăn điểm tâm cho gia đình mình đấy nhé! Để tuyệt vời hơn bạn hãy dùng với thịt xông khói.

Món ăn ngon ngày lễ Halloween mang lại nhiều may mắn 6

Như vậy là chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn 5 Món ăn ngon ngày lễ Halloween mang lại nhiều may mắn rồi. Bạn có thể trang trí thêm một bàn tiệc cho ngày Halloween với những chiếc đèn đucợ làm từ những trái bí ngô nhé! Hãy trải nghiệm các món ăn ngon truyền thống này và hòa mình vào ngày lễ hội hóa trang để có một năm đầy sung túc và luôn vui vẻ nhé! Mangdoisong.com chúc các bạn thực hiện thành công và ngon miệng với 5 món ăn trên!

Share.