Cách nấu món ngon 20/10 đơn giản cho các quý ông trổ tài để tặng mẹ và tặng nàng nhân ngày phụ nữ Việt Nam

0

Như vậy là chỉ còn 1 ngày nữa thôi là đến ngày phụ nữ Việt Nam rồi và bạn đã chuẩn bị một bữa tiệc kết hợp với  món quà cùng  bó hoa để tặng những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời bạn chưa? Hãy đến với Mangdoisong.com chúng tôi sẽ tư vấn với các bạn cách nấu một bữa tiệc đơn giản để đãi chị em  nhân ngày 20/10 nhé! Kết hợp với một lời chúc thật ý nghĩa thì bữa cơm gia đình này là món quà mang lại hạnh phúc nhất đấy mời các bạn trải nghiệm và cùng chia sẻ nhé!

Cách nấu món ngon 20/10 đơn giản cho các quý ông trổ tài để tặng mẹ và tặng nàng nhân ngày phụ nữ Việt Nam 1

 Các món ngon 20/10 đơn giản để bày bàn tiệc

Để bắt đầu một bữa tiệc thông thường chúng ta sẽ có 5 món ăn chính gồm: 1 món khai vị, 1 món hấp, 1 món nướng, 1 món lẩu và 1 món laset. Chúng ta bắt đầu  bước vào từng món nhé!

1. Món khai vị khoai tây chiên.

  • Khoai tây chiên dễ làm và đơn giản và đây cũng là món ăn khai vị tuyệt vời nhất, rất nhiều bạn chọn món khai vị này cho những bữa tiệc khi đặt tiệc tại nhà hàng. Để khởi đầu cho bừa bữa tiệc món khoai tây chiên có vị hơi cay giòn giòn tạo cảm giác vui miệng tạo được ấn tượng đầu tiên cho bữa.

Cách nấu món ngon 20/10 đơn giản cho các quý ông trổ tài để tặng mẹ và tặng nàng nhân ngày phụ nữ Việt Nam 2

2. Món tôm càng hấp bia.

  • Món tôm càng hấp bia sẽ khai màn cho các món ăn nặng và đây là món ăn hải sản tươi ngon giàu chất dinh dưỡng với cách chế biến đơn giản. Hiện nay cùng vào chính vụ tôm nên giá tôm cũng khá rẻ giao động từ 280.000vnd/1kg đến 350.000vnd / 1kg.  Cách chế biến món ăn này cũng cực kì đơn giản chỉ với tôm, bia và muối tiêu chanh bạn đã có ngay món ngon mà không cần chuẩn bị nhiều.

Cách nấu món ngon 20/10 đơn giản cho các quý ông trổ tài để tặng mẹ và tặng nàng nhân ngày phụ nữ Việt Nam 3

3. Món bò bóp thấu.

  • Đây là một món ăn vô cùng quen thuộc với cánh mày râu vì món ngon này hiện đang rất thịnh hành. Các chế biến món ngon này cũng khá đơn giản chỉ với chút khéo tay thôi là các ông bố chế biến món ngon này không thua kém gì ngoài quán đâu.

Cách nấu món ngon 20/10 đơn giản cho các quý ông trổ tài để tặng mẹ và tặng nàng nhân ngày phụ nữ Việt Nam 4

4. Món lẩu thái chua cay.

  • Tất nhiên trong bàn tiệc nào cũng cần có một món lẩu và món lẩu đơn giản nhất vẫn là lẩu thái chua cay. Hương vị món lẩu này vô cùng đặc trứng và thời gian nấu cũng rất nhanh chóng so với các món lẩu khác. Nguyên liệu cũng rất dễ mua và đặc biệt là mẹ nào cũng mê món ngon này!

Cách nấu món ngon 20/10 đơn giản cho các quý ông trổ tài để tặng mẹ và tặng nàng nhân ngày phụ nữ Việt Nam 5

5. Món laset bánh flan cà phê.

  • Bánh flan cà phê là món ăn laset được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, không chỉ thơm ngon bổ dưỡng mà món ăn còn giàu chất dinh dưỡng giúp các chị em đẹp da và dáng chuẩn.

Cách nấu món ngon 20/10 đơn giản cho các quý ông trổ tài để tặng mẹ và tặng nàng nhân ngày phụ nữ Việt Nam 6

Cách bày trí bàn tiệc cho ngày phụ nữ Việt Nam thêm lãng mạn

Ngoài các món ngon 20/10 thì việc bày trí bàn tiệc cũng là yếu tố vô cùng quan trong trong ngày phụ nữ Việt nam. Để bữa ăn thêm phần lãng mạn bạn cần có một bình hoa tươi với màu sắc đậm đằm thắm như hoa hồng kết hợp với một số loại hoa có hương thơm quyến rũ như hoa ly sẽ làm cho không gian thêm thơ mộng. Kết hợp vào đó là ánh đèn vàng nhẹ với những cây nến trắng thắp sáng từ trên cao tạo nên một không gian thật đầm ấm. Một bữa tiệc hạnh phúc như vậy thì tất nhiên không thể thiếu một chai rượu vang rồi đúng không nào? Rượu vang như chất xúc tác khiến chị em dễ thăng hoa hơn và đến cảm giác lâng lâng của cung bậc hạnh phúc. Kết hợp vào đó là những món quà đầy ý nghĩa cho  nàng như một đôi bông tai….. được gói trong hộp kín tạo cảm giác hồi hợp bất ngờ. Kết thúc bữa tiệc là nhưng nụ cười đầy hạnh phúc của mọi người và một nụ hôn nồng nàn âu yếm của nàng dành cho bạn đấy nhé! Hãy trải nghiệm và sáng tạo hơn nữa để có một ngày lễ phụ nữ Việt Nam thật hạnh phúc và thật đàm ấm nhé! Hãy chia sẻ Cách nấu món ngon 20/10 đơn giản cho các quý ông trổ tài để tặng mẹ và tặng nàng nhân ngày phụ nữ Việt Nam đến với mọi người bạn nhé!

Cách nấu món ngon 20/10 đơn giản cho các quý ông trổ tài để tặng mẹ và tặng nàng nhân ngày phụ nữ Việt Nam 7

Cách nấu món ngon 20/10 đơn giản cho các quý ông trổ tài để tặng mẹ và tặng nàng nhân ngày phụ nữ Việt Nam 8

Mangdoisong.com chúc các bạn thành công và luôn có một gia đình hạnh phúc !

Share.